Tin mới

Á hậu - MC Thụy Vân lên tiếng về nghi vấn trùng tu nhan sắc

Thứ sáu, 22/12/2023, 15:35 (GMT+7)

Trước những nghi vấn về việc trùng tu nhan sắc, á hậu/MC Thụy Vân đã lên tiếng làm rõ sự thật về nhan sắc của mình.

Bên cạnh danh hiệu Á hậu, Thụy Vân được công chúng nhớ đến với vai trò là MC - BTV của nhà Đài VTV. Với lối dẫn dắt duyên dáng, Thụy Vân chiếm trọn được tình cảm của đông đảo công chúng. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô bao năm qua đều nhận được những lời khen ngợi, xuýt xoa của đông đảo công chúng.

Á hậu - MC Thụy Vân lên tiếng về nghi vấn trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Nhan sắc Thụy Vân ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Thụy Vân ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, MC Thụy Vân thẳng thắn đối diện với những tin đồn liên quan đến nhan sắc của mình. Theo đó, nàng á hậu khẳng định về gương mặt tự nhiên của mình khi cô chưa hề qua chỉnh sửa.

"Tôi dám khẳng định gương mặt của mình là nguyên bản. Đã có lúc tôi cũng từng nghĩ mình sẽ đi làm răng sứ hay nâng mũi cho thật tây. Tuy nhiên, ý định này đã bị dẹp bỏ nhanh chóng", MC Thụy Vân cho hay. 

Thụy Vân phủ nhận ghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Thụy Vân phủ nhận ghi vấn thẩm mỹ. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, á hậu Thụy Vân cảm thấy hạnh phúc khi thấu hiểu được bản thân và luôn nỗ lực để công chúng luôn nhớ đến mình với hình ảnh một nữ MC - BTV nhiệt huyết với nghề. "Mỗi người sẽ có một sức hút riêng. Tôi làm người dẫn chương trình đã 15 năm, đứng trên biết bao sân khấu lớn nhỏ. Cho nên tôi hiểu khán giả họ cần gì ở mình và mình vẫn luôn trau dồi kiến thức để tự tin tỏa sáng. Và khán giả sẽ luôn yêu thương nhớ đến một Thụy Vân - một người dẫn chương trình luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề", Thụy Vân chia sẻ thêm.

Nhan sắc đời thường xinh tươi của á hậu Thụy Vân. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường xinh tươi của á hậu Thụy Vân. Ảnh: FBNV

Thụy Vân lên ngôi á hậu 2 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008. Sau khi giành được danh hiệu nhan sắc, cô không dấn thân vào showbiz mà tiếp tục đam mê của mình với công việc tại Đài truyền hình. Hiện nay, á hậu Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h" với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo, nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards. 

Cũng giống như nhiều MC, BTV viên khác của nhà đài, Thụy Vân là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ BTV của VTV chưa từng để lộ thông tin về ông xã trên mạng xã hội cũng như trước truyền thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thụy Vân