Tin mới

Á hậu Phương Nga nói về tân Hoa hậu: "Càng chơi thì càng thấy nó thật sự quá dễ thương"

Thứ hai, 17/09/2018, 19:28 (GMT+7)

"Càng chơi thì càng thấy nó thật sự quá dễ thương. Trời ơi đúng kiểu girl 2K nhẹ nhàng mà cực kỳ đáng yêu nên không coi là đối thủ nữa", Á hậu Phương Nga nhận xét về tân Hoa hậu.

"Càng chơi thì càng thấy nó thật sự quá dễ thương. Trời ơi đúng kiểu girl 2K nhẹ nhàng mà cực kỳ đáng yêu nên không coi là đối thủ nữa", Á hậu Phương Nga nhận xét về tân hoa hậu.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tìm ra chủ nhân của 3 danh hiệu cao quý nhất: Hoa hậu - Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 - Bùi Phương Nga, Á hậu 2 - Nguyễn Thị Thúy An.

Theo tiết lộ, 3 người đẹp đều là những thành viên trong một nhóm chơi khá thân nên thường xuyên trò chuyện và giúp đỡ nhau rất nhiều. Cả ba người đều có những sở thích chung giống nhau như uống trà sữa, ăn bánh tráng, xem phim Hàn Quốc...

Á hậu Phương Nga nói về tân Hoa hậu: Càng chơi thì càng thấy nó thật sự quá dễ thương - Ảnh 1.

Ba cô gái xuất sắc nhất đã dành những danh hiệu cao quý nhất đêm chung kết cuộc thi

Trong cuộc giao lưu trực tuyến với Topsao diễn ra sáng 17/9, cùng 2 Á hậu Phương Nga và Thúy An đã có những chia sẻ khá cởi mở về nhau.

Khi nhận xét về tân Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu 1 - Bùi Phương Nga cho biết ngay từ khi bước chân vào vòng sơ khảo, cô đã cảm thấy Tiểu Vy thật sự là một đối thủ rất đáng gờm.

"Càng chơi thì càng thấy nó thật sự quá dễ thương. Trời ơi đúng kiểu girl 2K (sinh năm 2000 - PV) nhẹ nhàng mà cực kỳ đáng yêu nên không coi là đối thủ nữa mà lúc nào cũng cưng nựng nó.

Hôm qua trong khoảnh khắc đăng quang của Vy, Nga cực kỳ ủng hộ", Á hậu 1 tâm sự.

Á hậu 2 Thúy An cũng có suy nghĩ tương tự. Thúy An cho biết lần đầu tiên gặp Tiểu Vy đã có suy nghĩ trong đầu rằng: "Cô ấy rất kiểu nhẹ nhàng, chỉn chu, như chuẩn bị trước tính cách của mình để trở thành Hoa hậu.

Nhưng khi vô chung kết thì em nhận ra cô ấy không phải người kiểu nghiêm túc hoặc khó gần mà hoàn toàn ngược lại. Có lẽ tính của cô ấy hơi trẻ con một xíu", Á hậu 2 nhận định.

Khi Hoa hậu Tiểu Vy tự nhận mình là một cô gái "hiền lắm". Cả 2 nàng Á hậu đều đồng ý với điều này. Không những vậy, Á hậu Phương Nga tiết lộ thêm rằng Tiểu Vy còn "nhõng nhẽo nữa".

Á hậu Phương Nga nói về tân Hoa hậu: Càng chơi thì càng thấy nó thật sự quá dễ thương - Ảnh 3.

Khi được hỏi làm thế nào để vẫn có thể giữ được sự ngoan hiền, vừa không bị nhàm chán trong mắt công chúng, tân Hoa hậu đáp: "Em vẫn trau dồi bản thân của mình hơn, sống đúng với tính cách của mình. Em không cố tỏ ra cá tính, giữ gìn hình ảnh sạch sẽ để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu mà Ban tổ chức đã tin tưởng trao cho".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news