Tin mới

Á hậu Thư Dung bị thu hồi danh hiệu sau nghi vấn bán dâm nghìn USD

Thứ năm, 06/09/2018, 15:41 (GMT+7)

Đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa ra quyết định Thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung sau nghi vấn người đẹp này nằm trong đường dây bán dâm.

Đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa ra quyết định Thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung sau nghi vấn người đẹp này nằm trong đường dây bán dâm.

Theo tin tức từ Dân Trí, Tiền Phong, ngày 6/9, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã có văn bản số 0609/2018/QĐ- TCMA về quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung).

Lí do thu hồi danh hiệu: Thực hiện hành vi không phù hợp-chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt, Lâm Đồng. Hành vi đó cũng vi phạm đề án, quy chế của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Đồng thời có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TPHCM điều tra, xử lý.

Hình ảnh bị cho là phản cảm của Thư Dung. Ảnh Dân Trí

BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng tới uy tín cuộc thi. Quyết định thu hồi này có hiệu lực từ ngày ký.

Trước đó, Thư Dung gây xôn xao dư luận về bộ ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc chụp cùng một chân dài khác.  Mới đây, cô bị đồn đang bị tạm giữ để điều tra đường dây mua bán dâm nghìn đô.

Liên quan đến thông tin trên, trao đổi với PV Vietnamnet, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay, đã biết thông tin qua báo chí và mức độ xử lý như thế nào với danh vị Thư Dung tuỳ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng. 

"Nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định ở bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội. Còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ", đại diện Cục NTBD cho biết.

Được biết, Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news