Tin mới

Á hậu trong đường dây bán dâm nghìn đô từng đoạt giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất”

Thứ năm, 06/09/2018, 15:44 (GMT+7)

Năm 2017, cùng với việc đăng quang ở cuộc thi sắc đẹp, D. (Á hậu trong đường dây bán dâm vừa bị công an triệt phá) còn đoạt giải phụ người đẹp ăn ảnh nhất.

Năm 2017, cùng với việc đăng quang ở cuộc thi sắc đẹp, D. (Á hậu trong đường dây bán dâm vừa bị công an triệt phá) còn đoạt giải phụ người đẹp ăn ảnh nhất.

Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trong đường dây nghìn đô có một số diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình (MC) vừa bị Công an TP.HCM triệt phá chiều 30/8, hai người được coi là có tiếng, đó là Á hậu T.D. và MC kiêm diễn viên C.V.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, T.D tên thật là N.T.D. (23 tuổi, quê ở Hà Nội), là người mẫu, diễn viên hoạt động tại TP.HCM. D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2017 tại Hàn Quốc và còn đoạt giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất” tại cuộc thi này.

D. còn đoạt Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp năm 2018 tại Ai Cập. Cô gái này mới đây cũng vướng vào lùm xùm khi cùng ê kíp thực hiện một bộ ảnh hở táo bạo, tạo dáng phản cảm tại “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt.

Trong đường dây bán dâm này, D. "đi khách" với giá 7.000 USD/lượt.

Còn về C.V., theo tin từ Zing.vn, cô gái này 21 tuổi, đang là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng ở TP.HCM. V. có nhan sắc và từng lọt top 18 MC của một cuộc thi.

V. làm MC cho nhiều chương trình truyền hình và tham gia đóng phim.

Cô gái này được xac định đi khách với giá 1.500 USD/lượt.

Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết vừa phá đường dây mại dâm quy mô lớn, trong đó có nhiều người mẫu, diễn viên, MC "đi khách" với giá 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. 

Sau khi điều tra, lập chuyên án, công an đã nắm thông tin về đường dây mại dâm trên.

Lúc 16h30 phút ngày 30/8, công an bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, Quận 5), phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm Hai trong số 4 cô gái là T.D. và C.V.

"Trùm chăn dắt" của đường dây mại dâm là Kiều Đại Dũ (còn được gọi là Pi, 22 tuổi, quê Bình Định) đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news