Tin mới

AFC: U23 Việt Nam vào chung kết theo kịch bản bộ phim kinh dị

Thứ tư, 24/01/2018, 09:06 (GMT+7)

Sau khi giành được tấm vé vào chung kết giải U23 Châu Á, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã gọi chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra theo kịch bản như một bộ phim kinh dị.

Sau khi giành được tấm vé vào chung kết giải U23 Châu Á, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã gọi chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra theo kịch bản như một bộ phim kinh dị.

Trước trận bán kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam bị đánh giá thấp hơn Qatar. Thế nhưng ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng bản lĩnh và quả cảm để tạo nên một chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt cho tới thời điểm hiện tại. Thắng 4-3 sau loạt đấu súng 11m cân não, chúng ta đã có tên trong trận đấu cuối cùng của giải.

Ngay lập tức, trang chủ của  LĐBĐ châu Á AFC, họ đã phải dành hết lời ca tụng cho chiến tích của U23 Việt Nam. Với tiêu đềU23 Việt Nam tiến tới trận chung kết như một bộ phim kinh dị", tác giả bài viết đã mô tả chiến thắng của U23 Việt Nam là không thể tin nổi.Họ thừa nhận thầy trò Park Hang Seo xứng đáng giành chiến thắng sau những nỗ lực phi thường khi liên tục bị dẫn bàn.

AFC thực sự sốc trước chiến tích của U23 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Từ Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy cho tới Đình Trọng, Tiến Dũng hay Duy Mạnh, có thể nói họ đã dốc kiệt sức để giúp U23 Việt Nam làm nên lịch sử. Tỏ ra khâm phục bản lĩnh của những chàng trai Việt, AFC cũng viết giấc mơ vô địch của người Việt sẽ được nối tiếp sau chiến thắng lịch sử này. Và họ cũng hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ có thể tạo thêm chấn động ở trận đấu cuối cùng của giải.

Trên tờ Fox Sports phiên bản châu Á, dòng tựa đề “U23 Việt Nam vào chung kết đầy quả cảm sau loạt sút luân lưu” cũng được đưa tin lên vị trí nổi bật.

Ngoài ra trên tờ Goal Thái Lan, họ đưa về chiến thắng của U23 Việt Nam rằng: "U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á vào chung kết U23 châu Á sau khi hạ Qatar".

Được biết, trận chung kết của U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFC U23 Qatar