Tin mới

AFF Cup 2018: Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Campuchia tăng chóng mặt

Thứ bảy, 24/11/2018, 16:58 (GMT+7)

Chỉ còn vài tiếng nữa, trận đấu giữa Việt Nam – Campuchia trong khuôn khổ bảng A giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Vào thời điểm này, vé đã được các cò vé hét với giá chóng mặt.

Chỉ còn vài tiếng nữa, trận đấu giữa Việt Nam – Campuchia trong khuôn khổ bảng A giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Vào thời điểm này, vé đã được các cò vé hét với giá chóng mặt.

Tối nay, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Campuchia trong khuôn khổ bảng A giải AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây được coi là trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, NHM sẵn sàng bỏ ra tiền triệu để có thể mua được cặp vé vào sân cổ vũ cho đội tuyển.

Trước trận đấu giữa Việt Nam - Campuchia, các cò vé hoạt động ngày càng công khai, sôi nổi.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại SVĐ Hàng Đẫy ngày 24/11, các cò vé hoạt động ngày càng sôi động và công khai bất chấp sự có mặt của các lực lượng chức năng. Các phe vé thường tụ tập thành từng nhóm 5-7 người. Mỗi khi có khách dừng xe, các cò ngay lập tức có mặt để mời chào. Nhiều người còn bất chấp nguy hiểm để phi ra đường mời chào các khách đi đường.

Các phe vé bất chấp nguy hiểm để lao ra đường mời chào bán vé.

Vào sáng ngày 24/11, vé xem trận Việt Nam – Campuchia đã bị các cò vé đẩy lên với giá cắt cổ. Mỗi cặp vé tăng từ 300.000 – 500.000 đồng/cặp so với ngày hôm qua.

Cụ thể, vào chiều ngày 23/11, vé xem trận Việt Nam – Campuchia có giá 800.000 đồng/cặp (khán đài C,D) và 1 triệu 2/cặp (khán đài B) thì sáng ngày 24/11, giá đã bị đẩy lên 1.300.000 đồng/cặp (khán đài C,D) , 1.500.000 đồng (khán đài B), thậm chí vé khán đài A được những người này đẩy lên cao gấp 5 lần so với giá gốc (3 triệu đồng/cặp).

Một cò vé cho biết: “Do trận đấu này là trận quyết định nên số lượng vé đang ngày càng khan hiếm. Từ hôm qua tới nay giá vé đã tăng một cách chóng mặt. Chắc chắn tới chiều tối, giá vé sẽ còn cao nữa. Hiện tại tôi chỉ còn một cặp, còn nếu muốn mua nhiều thì phải đi gom từng người một và giá vẫn không thay đổi”.

Nguyễn Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news