Tin mới

Ai cũng nghĩ đây là bức tranh vẽ cô gái bình thường nhưng giật mình khi biết sự thật

Thứ năm, 22/06/2017, 08:49 (GMT+7)

Khi được hỏi, đa số mọi người không phát hiện ra điểm bất thường ở bức tranh tưởng đơn giản này nhưng bạn sẽ bất ngờ khi phát hiện người phụ nữ thực ra là...

Khi được hỏi, đa số mọi người không phát hiện ra điểm bất thường ở bức tranh tưởng đơn giản này nhưng bạn sẽ bất ngờ khi phát hiện người phụ nữ thực ra là...

Một nghệ sĩ trang điểm 22 tuổi người Pháp Kenza gần đây đã gây sự chú ý mạnh mẽ trên Twitter với những hình ảnh về "bức tranh sống" vô cùng đặc biệt, bức tranh mà nhân vật chính lại là... một con người thật sự chứ không phải chỉ là hình vẽ.

Ai cũng nghĩ đây là bức tranh vẽ cô gái bình thường nhưng giật mình khi biết sự thật - Ảnh 1.
 

Lấy ý tưởng từ những "bức tranh sống" của nghệ sĩ Alexa Meade - người sở hữu những kiệt tác nổi tiếng vài năm trước, Kenza sơn da của người mẫu để khiến người xem lầm tưởng rằng người phụ nữ thực sự là một nhân vật trong bức tranh chứ không phải là một con người ngoài đời thực.

Ai cũng nghĩ đây là bức tranh vẽ cô gái bình thường nhưng giật mình khi biết sự thật - Ảnh 2.
 

Sau khi hoàn thành tác phẩm, Kenza đăng lên Twitter và lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

"Tôi hoàn toàn không ngờ bức tranh của mình nhận được nhiều sự phản hồi đến như thế. Thật ngạc nhiên, tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem. Họ thực sự đã tiếp cho tôi sức mạnh". Kenza trả lời Buzzfeed.

Nghệ sĩ 22 tuổi này cho biết cô vừa hoàn thành một khóa học về trang điểm chuyên nghiệp và đây là dự án cuối cùng của cô để kết thúc khóa học.

Kenza chia sẻ: "Tôi mất khoảng 2 tiếng rưỡi để trang điểm cho người mẫu và suốt một tuần trước đó để hoàn thiện phần cảnh đằng sau nhân vật".

(Nguồn: Odditycentral)

Theo Afamily

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news