Tin mới

Ái nữ đại gia đập phá xe Audi tiền tỷ vì giận bạn trai

Thứ năm, 24/09/2015, 08:08 (GMT+7)

Chiếc Audi Q3 sang trọng giá 420.000 nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng) đã bị cô chủ nhân trẻ tuổi, giàu có đập không thương tiếc vì cãi nhau với bạn trai.

Chiếc Audi Q3 sang trọng giá 420.000 nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng) đã bị cô chủ nhân trẻ tuổi, giàu có đập không thương tiếc vì cãi nhau với bạn trai.

Tin tức từ tờ Nhân dân online (Trung Quốc) cho hay, sự việc diễn ra vào khoảng 11h trưa ngay 19/9, tại một bãi đậu xe ở Trịnh Châu, miền trung Trung Quốc.

 [mecloud] qCGxEYUdfO[/mecloud]

Những hình ảnh trong video được người đi đường ghi lại cho thấy, cô gái trẻ cầm 1 viên gạch lớn liên tục đập vào chiếc Audi Q3 màu trắng đang đậu ven đường. Hành vi điên cuồng của cô gái đã khiến toàn bộ cửa kính trước, sau và 2 bên chiếc xe đều vỡ nát. Cô gái giàu có thậm chí còn thẳng tay ném viên gạch vào trong xe, sau đó bẻ gãy các tay nắm cửa và gương.

Cô gái giận dữ trút giận lên chiếc xe đắt tiền. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng chú ý là cô gái đã bị thương trong quá trình tàn phá chiếc xe sang. Cô bị chảy chút máu, song lại mỉm cười tỏ vẻ hài lòng trước “thành tích” phá xe của mình. Hành vi “điên cuồng” của cô chỉ dừng lại khi cảnh sát xuất hiện sau đó.

Những người có mặt tại thời điểm đó cho hay, cô đã có một cuộc cãi nhau lớn qua điện thoại với ai đó trước khi “trút cơn thịnh nộ” lên chiếc xe đắt tiền.

Cảnh sát sau đó xác nhận, cô gái đã cãi nhau với bạn trai và sau đó quay sang “hành hạ” chiếc xe quý. Thiệt hại sau vụ “phá xe” của cô tiểu thư nhà giàu ước tính mất khoảng 50.000 nhân dân tệ (150 triệu đồng).

Nam Nam (theo Nhân dân online Trung Quốc)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Audi Q3