Tin mới

AIA Vitality kết hợp với “cô gái vàng” làng điền kinh trên hành trình kiến tạo cuộc sống KHOẺ hơn cho người Việt

Thứ ba, 16/01/2024, 09:07 (GMT+7)

Trên hành trình giúp người Việt “sống khỏe” hơn mỗi ngày, AIA Vitality đã công bố sự hợp tác đầy ấn tượng với “cô gái vàng” của làng điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh - một biểu tượng của việc chăm sóc sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh. 

AIA Vitality kết hợp với “cô gái vàng” làng điền kinh trên hành trình kiến tạo cuộc sống KHOẺ hơn cho người Việt - Ảnh 1
 

Nguyễn Thị Oanh x AIA Vitality: Sự kết hợp hứa hẹn đem đến lợi ích thiết thực cho cộng đồng 

Nguyễn Thị Oanh là một VĐV xuất sắc với những thành tích đầy ấn tượng trong bộ môn điền kinh. “Cô gái vàng” của thể thao nước nhà là nguồn cảm hứng vô cùng lớn cho những ai muốn nỗ lực cải thiện sức khỏe và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống. 

Những thành công mà Nguyễn Thị Oanh đạt được cũng đòi hỏi việc quản lý thời gian và sức khỏe thật tốt để duy trì một lối sống lành mạnh. Đây cũng là mục tiêu mà AIA Vitality muốn hướng tới - động viên người dùng tập luyện thể chất thông qua phần thưởng mỗi ngày từ đó đem đến một lối sống Khỏe hơn, Lâu hơn và Hạnh phúc hơn. 

AIA Vitality hợp tác với “nữ hoàng điền kinh Việt Nam” không những thúc đẩy tinh thần thể thao và nâng cao sức khỏe, mà còn hướng đến mục tiêu tạo nên một mô hình toàn diện giúp xây dựng tương lai lâu dài hơn và hạnh phúc hơn. 

AIA Vitality là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện, luôn truyền tải thông điệp tích cực và hướng đến sức khỏe của toàn cộng đồng. Không chỉ kêu gọi người dùng duy trì thói quen lành mạnh mỗi ngày, AIA Vitality còn còn truyền cảm hứng về sự nỗ lực và vượt lên khó khăn. Đó cũng là những gì mà Oanh muốn lan tỏa đến mọi người. Oanh hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp Oanh có thể đóng góp sức mình cho xã hội, cùng AIA Vitality hiện thực hóa sứ mệnh giúp người Việt sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” - Nguyễn Thị Oanh chia sẻ về sự hợp tác gần đây với AIA Vitality. 

AIA Vitality kết hợp với “cô gái vàng” làng điền kinh trên hành trình kiến tạo cuộc sống KHOẺ hơn cho người Việt - Ảnh 2
 

Tiên phong lan tỏa phong cách sống khỏe với tinh thần “bùng nội lực”

AIA Vitality không chỉ là một chương trình nhằm giúp người dùng lựa chọn lối sống khỏe mạnh hơn mà còn tạo ra cơ hội để các thành viên thực sự tận hưởng cuộc sống của mình. AIA Vitality khuyến khích mọi người khai phá sức mạnh bên trong bản thân, vượt qua khó khăn và thách thức để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Nguyễn Thị Oanh sẽ chia sẻ về cách mà mình đã vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp và cuộc sống bằng việc thể hiện sự kiên nhẫn, quyết tâm và nỗ lực không ngừng, qua đó tiếp thêm động lực cho người dùng AIA Vitality. Đồng thời cô cũng sẽ tham gia vào các hoạt động đào tạo, chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và chế độ lành mạnh giúp các Chuyên viên tư vấn của AIA Vitality trở thành chuyên gia đồng hành với mỗi khách hàng. 

Hành trình nỗ lực giúp 10 triệu khách hàng sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn 

Ông Phùng Bá Khang, Phó Tổng giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị Cam kết AIA Việt Nam cho biết: Từ 2020, AIA Việt Nam đã chuyển mình từ vai trò “nhà chi trả” trong bảo hiểm nhân thọ sang “người đồng hành” trong suốt cuộc đời khách hàng (payer-to-partner). Đến năm 2022, công ty đề ra chiến lược tập trung vào sức khỏe (health-led strategy), mà AIA Vitality là một trong những chương trình mũi nhọn chi phối đến nhiều sản phẩm, dịch vụ và hoạt động cộng đồng. 

AIA Vitality kết hợp với “cô gái vàng” làng điền kinh trên hành trình kiến tạo cuộc sống KHOẺ hơn cho người Việt - Ảnh 3
 

Với việc đóng góp 3/5 trụ cột của chiến lược phát triển bền vững ESG: Sống khỏe, Con người và Văn hóa, Hoạt động bền vững, AIA Vitality đang trực tiếp triển khai và từng bước hiện thực hóa mục tiêu dài hạn của tập đoàn: Giúp mọi người có một cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. 

“Chúng tôi ấp ủ giấc mơ lớn ẩn sau AIA Vitality: góp sức giúp 10 triệu người Việt trong mục tiêu giúp 1 tỷ người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn trên toàn châu Á vào năm 2030 của Tập đoàn AIA”, ông Khang chia sẻ về trụ cột Sống khoẻ.  

Tính đến tháng 7/2023, AIA Vitality đã có gần 10.000 thành viên, trong đó 28% thành viên đạt hạng Bạc trở lên. Học viện Sống khỏe thu hút 2.667 người tham gia các khóa đào tạo, và có 200 người tham gia được Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận. 

AIA Vitality kết hợp với “cô gái vàng” làng điền kinh trên hành trình kiến tạo cuộc sống KHOẺ hơn cho người Việt - Ảnh 4
 

Trong tương lai, AIA Vitality sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu ấn tượng và tiếp tục lan tỏa sứ mệnh quan trọng này. Đặc biệt, sự kết hợp với VĐV Nguyễn Thị Oanh sẽ là một dấu ấn của AIA Vitality trên chặng đường kiến tạo một cuộc sống khoẻ hơn cho người dân Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

AIA Việt Nam - Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu ở Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, 67 đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3812 2777

Website: https://www.aia.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news