Cách đây ít giờ, Biti's Hunter đã có phản hồi chính thức về những góp ý xung quanh sản phẩm BITI’S HUNTER BLOOMIN’ CENTRAL.
Toàn văn thông báo chính thức của Biti's Hunter:
Trong 2 ngày vừa qua, Biti’s Hunter đã nhận được ý kiến phản hồi cho dự án Biti’s Hunter Street Blooming’ Central vừa được ra mắt vào ngày 10.10.2021 có tên gọi, “Cảm hứng tự hào Miền Trung – Hoa trong đá”.
Theo đó, nội dung góp ý từ bạn và người tiêu dùng được ghi nhận như sau:
- Về nguồn gốc chưa rõ ràng của những họa tiết trên vải thổ cẩm.
- Về nguồn gốc vải gấm được chia sẻ bởi Facebook La Quốc Bảo.
Sau khi lắng nghe các ý kiến, cũng như tìm hiểu thêm về các vấn đề mà người tiêu dùng đặt câu hỏi, Bitis Hunter xin chính thức có phản hồi như sau:
Về nguồn gốc của hoa văn vải thổ cẩm, Biti’s Hunter thật sự bất ngờ với sự khám phá Thổ cẩm Tây Nguyên mình đang sử dụng có nguồn gốc từ hoạ tiết hoa văn chân chó trong Thổ cẩm người Chăm. Biti’s Hunter ghi nhận sự khám phá này và sẽ chỉnh sửa ngay lập tức trong phần truyền thông để ghi nhận hoa văn Thổ cẩm của dân tộc Chăm. Cảm ơn các bạn trong Mạng lưới Tiên Phong Việt Nam đã chia sẻ thông tin quý báu này, và giúp chúng tôi nhìn thấy sự thiếu sót về chi tiết sản phẩm vải thổ cẩm này.
Về vấn đề chất liệu vải gấm thể hiện trong bộ sưu tập lần này, Biti’s Hunter đã chọn lựa vải gấm đến từ Trung Quốc để thể hiện ý tưởng sản phẩm. Trước đó, Biti’s Hunter đã cố gắng tìm kiếm nguồn nguyên liệu vải trong nước, nhưng chưa tìm được nhà cung cấp có vải dệt phù hợp. Khi mà bối cảnh ngành công nghiệp phụ trợ cho giày dép trong nước còn nhiều hạn chế, cũng như dịch bệnh hoành hành trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, Biti's Hunter xin hoàn toàn thừa nhận trách nhiệm về sự lựa chọn chưa thấu đáo này và cần nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được sự kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt đối với dòng sản phẩm “Proudly Made in Vietnam” đầy tính tự hào. Chúng tôi vô cùng biết ơn sự chia sẻ và đóng góp quý báu của bạn La Quốc Bảo đối với BST lần này.
Về hướng giải quyết Biti's Hunter sẽ khắc phục như sau:
1. Thay thế chất liệu vải gấm lấy cảm hứng từ văn hoá nghệ thuật Huế (chi tiết ở hình ảnh bên cạnh) để hoàn thiện sản phẩm hơn, đáp ứng được yêu cầu, mong mỏi của người tiêu dùng Việt.
2. Hiệu chỉnh lại toàn bộ hình ảnh & thông tin truyền thông để phù hợp với những chỉnh sửa phía trên, trong vòng 24 giờ tới.
3. Phiên bản đến tay người tiêu dùng sẽ là phiên bản được cập nhật với chất liệu và hoạ tiết gấm mới nhất, như đã chia sẻ ở mục 1.
4. Chúng tôi sẽ hoàn toàn hỗ trợ quý khách hàng đã pre-order sản phẩm này nhưng muốn hoàn trả vì thiết kế mới không còn phù hợp với sở thích của khách.
5. Chúng tôi tiếp tục cam kết duy trì ý định ban đầu về việc trích 100.000 VNĐ từ Doanh thu mỗi sản phẩm bán được của bộ sưu tập này để đóng góp cho các quỹ phát triển tài năng của miền Trung, đặc biệt là dân tộc Chăm, nâng niu con người và tiếp sức cho những ý chí người Miền Trung lạc quan, kiên cường.
Cuối cùng, với tinh thần luôn cầu thị, lắng nghe để hoàn thiện mình, Biti’s Hunter xin chân thành rút kinh nghiệm, và gửi lời cảm ơn tới những tổ chức và cá nhân đã lên tiếng giúp chúng tôi nhận ra thiếu sót trong lần ra mắt BST lần này.
Biti’s Hunter cũng gửi lời xin lỗi vì chưa đáp ứng được mong đợi của những người bạn đã tin tưởng, kỳ vọng và yêu thương Thương Hiệu. Biti's Hunter xin ghi nhận, đúc rút kinh nghiệm lần này và không ngừng học hỏi, hoàn thiện để có thể trở thành niềm tự hào thật sự của Việt Nam, lan toả được những giá trị tốt đẹp của Việt Nam ra thế giới.
Một lần nữa, xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng những ủng hộ quý báu của các bạn, và cũng xin gửi lời cảm ơn tới nghệ sĩ Việt Max đã luôn sát cánh bên Biti's và Biti's Hunter trong suốt thời gian qua, cùng nhau trên hành trình ý nghĩa này.
Trân trọng cảm ơn,
Từ Biti’s Hunter.
Phản ứng của netizen về pha xử lý khủng hoảng truyền thông căng đét của Biti's Hunter
Điểm 10 cho pha xử lí truyền thông của Biti’s. Sẵn sàng tiếp thu, đón nhận và có kế hoạch thay đổi một cách rõ ràng, cụ thể.
Nhất định phải hốt e này vì thật sự quá xứng đáng, cảm ơn Bitis.
Biết lắng nghe và thay đổi là hành động giúp mình cảm thấy trước giờ tin và ủng hộ Biti’s là đúng đắn.
Đã rất lâu rồi mới nghe lại lời xin lỗi từ các thương hiệu.
Crisis Management rất nhanh và chuyên nghiệp, ủng hộ Biti's.
Ai thích Nike, Adidas chứ mình đã dùng Bitis Hunter rồi và vô cùng hài lòng. Sẽ luôn ủng hộ Biti's.
Mọi người đã cố gắng rất nhiều. Hy vọng Biti's sẽ phát triển hơn trong tương lai.
Sản phẩm mà lên kệ là mình sẽ mua ngay!
Công nhận là Biti's xử lý khủng hoảng truyền thông cực đỉnh. Sai thì nhận và sửa, không lòng vòng đổ thừa gì hết, hướng giải quyết đưa ra đều rất hợp lý. Đôi này mình không mua vì không hợp, nhưng qua pha xử lý này của hãng thì lại có thêm lí do tiếp tục mua đôi Biti's Hunter khác.
(Nguồn: Facebook Biti's Hunter)