Tin mới

Mai Phương Thúy lòng đầy hối hận, vội vàng gửi lời xin lỗi khi bị phát hiện quảng cáo sai sự thật

Thứ sáu, 02/07/2021, 18:05 (GMT+7)

Mai Phương Thúy đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay sau khi phát hiện cô từng PR cho một sản phẩm kém chất lượng, đang bị thu hồi giấy phép.

Là nàng hậu xinh đẹp, cuốn hút bậc nhất Vbiz, Mai Phương Thúy là gương mặt được nhiều nhãn hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp liên hệ quảng cáo sản phẩm. hoa hậu Việt Nam 2007 cũng đã từng thực hiện nhiều quảng cáo sản phẩm, hình ảnh của cô cũng tạo được sự tin cậy cao trong lòng công chúng.

Mai Phương Thúy lòng đầy hối hận, vội vàng gửi lời xin lỗi khi bị phát hiện quảng cáo sai sự thật - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Mai Phương Thúy lại bày tỏ sự hối hận và thất vọng của mình khi hay tin một thương hiệu Giảm cân, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cô từng thực hiện PR đã bị cơ quan chức năng "tuýt còi". Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Mai Phương Thúy vội vàng gửi lời xin lỗi của mình về sự việc:

"Sáng sớm đọc được tin này Thúy rất bất ngờ. Nếu sự thật đúng như những gì bài báo nêu thì Thúy rất thất vọng và hối hận.

Là người nổi tiếng, Thúy ý thức được trách nhiệm của mình với mỗi phát ngôn và hành động, giờ nhìn lại thực sự thấy mình đã sai. Thúy xin gửi lời xin lỗi chân thành và sẵn sàng phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý đúng mực những hành vi trái pháp luật gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng", Mai Phương Thúy cho hay.

Mai Phương Thúy nhanh chóng lên tiếng khi phát hiện về việc bản thân quảng cáo cho sản phẩm sai phạm. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy nhanh chóng lên tiếng khi phát hiện về việc bản thân quảng cáo cho sản phẩm sai phạm. Ảnh: FBNV

Động thái của Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, thái độ hối cải và lời xin lỗi của nàng hậu được đánh giá là kịp thời và tôn trọng công chúng, người hâm mộ. Đây cũng là bài học để nàng hậu có thể rút kinh nghiệm trong những hoạt động của mình ở tương lai.

Mai Phương Thúy lòng đầy hối hận, vội vàng gửi lời xin lỗi khi bị phát hiện quảng cáo sai sự thật - Ảnh 2

Cùng với sự việc của Mai Phương Thúy, Hương Giang cũng là cái tên được dân tình nhắc đến trong sự việc bởi nàng hậu chuyển giới cũng đã từng thực hiện quảng cáo sản cho sản phẩm này.

Hương Giang cũng là nữ nghệ sĩ đã từng quảng cáo cho sản phẩm sai phạm nhưng hiện cô vẫn chưa lên tiếng. Ảnh: Chụp màn hình
Hương Giang cũng là nữ nghệ sĩ đã từng quảng cáo cho sản phẩm sai phạm nhưng hiện cô vẫn chưa lên tiếng. Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều tháng qua, Hương Giang hạn chế có tương tác với khán giả trên MXH, nhiều người không kỳ vọng vào sự lên tiếng của cô. Tuy nhiên, đông đảo công chúng cho rằng dù "ở ẩn", Hương Giang vẫn cần lên tiếng, chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Trước đó, nhiều sao Việt như Quyền Linh, Hồng Vân, Diệu Nhi,... đã phải lên tiếng gửi lời xin lỗi khán giả vì thực hiện quảng cáo sai sự thật, thổi phồng chất lượng sản phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news