Tin mới

Mỹ Tâm đau đớn báo tin tang sự, gửi lời xin lỗi và tiễn biệt người 'Bố' trong nước mắt

Chủ nhật, 15/08/2021, 10:43 (GMT+7)

Mỹ Tâm đau đớn, lòng đầy xót xa trước sự ra đi của người mà bao nhiêu năm qua cô đã gọi là "bố" - NSƯT Quốc Trụ.

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm lòng đầy đau xót khi hay tin tang sự. Người cô vẫn gọi là "bố" với sự kính trọng, yêu thương trong hơn 20 năm qua - NSƯT Đào Quốc Trụ đã qua đời ở tuổi 81 sau nhiều ngày điều trị Covid-19 tại bệnh viện 175.

Mỹ Tâm đau đớn báo tin tang sự. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm đau đớn báo tin tang sự. Ảnh: Internet

"Con xin kính tiễn biệt Thầy yêu quý của con. Con cám ơn Thầy đã dưỡng dạy con hơn 20 năm qua từ lúc con mới vào đời, vào nghề để được trưởng thành như hôm nay. Con xin lỗi vì có lúc nào đó làm Thầy buồn, Thầy tha lỗi cho con nha.

Nghe tin Thầy ra đi lúc này lòng con buồn quá… Con chỉ cầu mong Thầy được thảnh thơi an nghỉ. Hình ảnh Thầy Quốc Trụ với nụ cười hiền lành ấm áp từ ngày đầu tiên con bước vào Nhạc Viện sẽ luôn mãi bên con. Cho con gọi là Bố lần nữa… Con thương nhớ Bố nhiều lắm!", Mỹ Tâm nghẹn ngào trong nước mắt.

Chia sẻ buồn thương của Mỹ Tâm trên trang cá nhân trước sự ra đi của người 'Bố' - NSƯT Quốc Trụ. Ảnh: FBNV
Chia sẻ buồn thương của Mỹ Tâm trên trang cá nhân trước sự ra đi của người "Bố" - NSƯT Quốc Trụ. Ảnh: FBNV

Với Mỹ Tâm, NSƯT Đào Quốc Trụ chính là người thầy đầu tiên nâng bước cô trên con đường ca hát, là người thầy lặng lẽ đứng sau sự trưởng thành trên sân khấu của cô. Vị nghệ sĩ tài hoa này cũng từng chia sẻ về tình cảm dành cho học trò Mỹ Tâm:

"Mỹ Tâm theo học tôi 4 năm trung cấp, thậm chí học xong sách vở của Tâm vẫn đang để ở đây. Tâm coi tôi như bố, tôi cũng rất quý Tâm. Ngày lễ, tết, sinh nhật tôi, Tâm đều có mặt. Nếu ở Mỹ, Tâm sẽ gọi điện về để chúc mừng thầy. Tôi luôn đề cao điều đó không phải vì Tâm gửi quà hay gửi hoa cho tôi mà thực sự Tâm nó là đứa vậy. Tên em ấy là Mỹ Tâm và em ấy có tấm lòng thật".

Mỹ Tâm đau đớn báo tin tang sự, gửi lời xin lỗi và tiễn biệt người 'Bố' trong nước mắt - Ảnh 1
Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm, sự kính trọng cho người nghệ sĩ cô gọi là 'Bố' suốt bao năm qua. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm, sự kính trọng cho người nghệ sĩ cô gọi là "Bố" suốt bao năm qua. Ảnh: FBNV

NSƯT Đào Quốc Trụ sinh sinh năm 1941. Ông được xem là một trong những nghệ sĩ opera đầu tiên của Việt Nam và là người sáng lập ra Khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP HCM từ năm 1976.

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, NS Đào Quốc Trụ cũng là người đào tạo nên hàng loạt tên tuổi lớn cho âm nhạc nước nhà : NSND Tạ Minh Tâm, Cao Minh, NSƯT Thanh Thuý, Lê Nam Khánh, Mỹ Tâm, Hiền Thục,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news