Nóng 24h
  1. Đời sống
  2. Mạng Xã Hội

Ứng dụng của H&M liên tục nhận về đánh giá 1 sao

Mây
Chủ nhật, 04/04/2021, 14:29 (GMT+7)

Nhiều người Việt đã kêu gọi cộng đồng mạng có động thái cứng rắn, đánh giá 1 sao cho H&M trên Google.

Bạn quan tâm
  • Bà xã Only C bức xúc ‘đăng đàn’ tố nhà hàng lẩu hạ nhục chồng con mình
  • Karik ngã từ sân khấu, đau không đi nổi, phải nhờ bảo vệ đỡ
  • 3 sao hạng A có mức cát-xê ‘lẫy lừng’ nhất Hàn Quốc: ‘Vượt mặt’ cả Hyun Bin

Việt Nam là thị trường tiềm năng của các nhãn hàng thời trang cao cấp. H&M là một hãng thời trang của Thụy Điển gia nhập mảnh đất hình chữ S từ năm 2017. H&M là hãng thời trang được thành lập vào năm 1947. Hãng có kết hợp với những tên tuổi lớn của ngành thời trang thế giới và mang đến những sản phẩm khác biệt so với dòng sản phẩm phổ thông của hãng.

Ảnh minh họa

Dù kinh doanh trên thế giới gặp nhiều khó khăng nhưng khi H&M vào thị trường Việt Nam, viễn cảnh lại trở nên tươi sáng hơn. Tuy nhiên, sau 5 năm hoạt động, H&M hiện tại lại đứng trước làn sóng tẩy chay của chính người Việt.

Không chỉ bị kêu gọi tẩy chay, gắn hashtag trên Facebook, Cộng đồng mạng Việt Nam còn search kết quả tìm Google để đánh giá 1 sao cho H&M.

Đặc biệt, trên ứng dụng có tên H&M One Team - Employee App dành cho nhân viên H&M tại Hà Lan đã nhận về hơn 700 đánh giá 1 sao từ người dùng. Những đánh giá xuất hiện sau thông tin hãng này đăng thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội, dù thông tin này chưa được làm rõ.

Một ứng dụng khác có tên H&M - we love fashion dành cho khách hàng cũng nhận nhiều đánh giá 1 sao. Những nhóm “tẩy chay H&M” trên Facebook xuất hiện với số lượng người tham gia tăng lên chóng mặt.

Trên Twitter, những hashtag #Apologize_to_Vietnam (Hãy xin lỗi Việt Nam), #BoycottHM (Tẩy chay H&M) hay #TaychayHM cũng lọt top thịnh hành. Facebook cũng không thiếu những bình luận đánh giá về sản phẩm của H&M như “Tẩy chay”, “Quá tệ”, “Hãy rời khỏi Việt Nam” với số sao đánh giá sản phẩm trung bình cho hãng chỉ là 1,6.

Ảnh: Người Lao động

Hiện website của H&M Việt Nam đăng dòng thông báo bằng tiếng Anh, tạm dịch: “Tình hình tại các cửa hàng của chúng tôi đang có nhiều thay đổi. Thông tin mới nhất sẽ được cập nhật trên trang Facebook của chúng tôi”.

Mây (t/h)

Theo tạp chí Người đưa tin
Theo dõi Tinmoi.vn trên

Tin liên quan

  • Trung Quốc đòi tẩy chay H&M, Nike và loạt thương hiệu lớn trong đêm, đâu là lí do?
  • Chịu làn sóng tẩy chay dữ dội, vì sao nhiều nhãn hàng vẫn mời Thơ Nguyễn đóng quảng cáo?
Từ khóa:
tẩy chay

Cùng chuyên mục

Khi lịch sử trở thành nội dung viral nhờ Youtuber Tuấn Tiền Tỉ

Doãn Hải My tiếp tục vướng nghi vấn có tin vui sau 2 tháng cưới Đoàn Văn Hậu, dân tình soi 'rõ mồn một'

Vợ Công Lý trải lòng lúc nửa đêm, tiết lộ nỗi ấm ức không thể giãi bày khiến bao người xót xa

Suýt không nhận ra Shark Bình, diện mạo mới trẻ như thanh niên: CDM khen Phương Oanh chăm chồng khéo

Khoa Pug tình trạng hiện tại ra sao sau 2 năm chi bạc tỷ thực hiện kéo dài chân?

Lén kiểm tra điện thoại của bạn trai, cô gái suy sụp khi phát hiện điều kinh hoàng

Tinmoi.vn là trang thông tin điện tử tổng hợp của Công ty Cổ phần truyền thông công nghệ Netlink Việt Nam

Người chịu trách nhiệm nội dung: Trần Thị Huế

ĐT: +84-243-5586999

Email: tinmoi@netlink.vn

Địa chỉ trụ sở: Tầng 04, Tòa nhà Star, Lô D32 KĐT Cầu Giấy, Đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ quảng cáo: 098 555 89 66 - Email: tha@netlink.vn

Giấy phép số 4540/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp.

Tin tức mới nhất Nóng 24h
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Điều khoản sử dụng
© Bản quyền thuộc về Tinmoi.vn
© Không được sao chép lại bất kì thông tin nào từ website này khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tinmoi.vn