Tin mới

Bà xã Only C bức xúc ‘đăng đàn’ tố nhà hàng lẩu hạ nhục chồng con mình

Chủ nhật, 04/04/2021, 09:59 (GMT+7)

Bà xã Only C đã chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân của mình, tố cáo nhà hàng có thái độ không tốt.

Việc các sao Việt chịu áp lực, lời lẽ khiếm nhã ngày nay đã không còn xa lạ trên môi trường mạng xã hội. Mỗi người có một cách giải quyết riêng, trong khi có sao chọn cách im lặng, giữ hình ảnh của bản thân thì có những nghệ sĩ khác thẳng thắn đề cập đến vấn đề, mời cơ quan chức năng vào giải quyết.

Mới đây, Ngân Hà - bà xã của nam ca sĩ Only C đã đăng tải trên trang cá nhân tốt cáo nhà hàng có hành vi hạ nhục chồng con mình. Dòng trạng thái của cô khá dài, nêu rõ các tình tiết trong vụ việc, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn. Được biết, đây là một nhà hàng có tiếng tại TP. HCM.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Ngân Hà cho biết mình cùng cả gia đình Only C dùng bữa tại nhà hàng H. vào tối ngày 2/4: "Tối nay, mặc dù đã đến giờ đóng cửa phòng chơi cho bé, nhưng mình và ông xã có xin bạn quản lý mở phòng chơi 1 chút xíu cho mình ăn xong bữa.

Mình biết là đã hết thời gian, các bạn cũng làm đúng việc thông báo về thời gian đóng cửa phòng chơi. Do đó khi được đồng ý ngoại lệ thêm thời gian, vợ chồng mình vô cùng cảm kích".

Cặp vợ chồng cố gắng ăn uống thật nhanh vì ngại bản thân ảnh hưởng đến mọi người. Trong quá trình, nhân viên nhà hàng lại mời 2 con của Only C ra khỏi phòng chơi, vợ chồng nam ca sĩ cũng không làm khó mà thực hiện theo. Tuy nhiên sau khi về nhà, vợ chồng Only C ngỡ ngàng khi nhân viên của nhà hàng H. này đã nhắn tin và bình luận thẳng vào trang fanpage của Only C bằng những từ ngữ có phần nhạy cảm, tục tĩu.

Đoạn tin nhắn đã được Ngân Hà chụp lại, sau đó, cô thẳng thắn nhắn tin với nhà hàng để làm rõ. Phía nhà hàng cũng đã xác nhận đây là nhân viên của nhân viên nhà hàng. Nhân viên đó đã có thái độ không đúng mực, bình luận nhạy cảm, đại diện của fanpage nhà hàng cũng gửi lời xin lỗi đến Ngân Hà.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngân Hà bày tỏ sự bức xúc với thái độ làm việc không chuyên nghiệp từ bạn nhân viên, đồng thời cũng cập nhật diễn biến mới nhất: "Bạn H. trực tiếp nhắn tin cho mình và đề cập rõ “ công ty em không thể xin lỗi chị” ..." .

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng phía nhà hàng có thái độ không thiện chí, thậm chí còn không muốn xin lỗi khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Only C nhà hàng