Tin mới

Karik ngã từ sân khấu, đau không đi nổi, phải nhờ bảo vệ đỡ

Chủ nhật, 04/04/2021, 10:20 (GMT+7)

Karik đã ngã trong đêm nhạc vừa qua, sự cố này khiến nam ca sĩ bị đau, gương mặt lộ rõ sự gắng gượng

Trong quá trình biểu diễn, các ca sĩ có thể sẽ gặp những sự cố sân khấu không ngờ trước. Mới đây, Karik đã bị ngã từ trên sân khấu xuống đất khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trong đoạn clip, có thể thấy nam rapper bị ngã, phải nhờ bảo vệ dìu vào, gương mặt nhăn nhó thể hiện rõ sự cố gắng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đêm diễn này quy tụ tới hàng ngàn khán giả. Nam rapper đã bùng nổ sự nhiệt huyết trên sân khấu. Trong quá trình di chuyển, do Karik không chú ý, đi ngược lại nên không nhìn thấy vật cản xung quanh. Rapper đã bị ngã từ sân khấu xuống đất.

Điều này khiến fan hâm mộ khá lo lắng và bất ngờ, đội bảo vệ cũng ngay lập tức xuất hiện để đỡ anh đứng lên. Trong quá trình di chuyển, fan hâm mộ nhận thấy Karik phải gắng gượng, vẻ mặt lộ rõ sự đau đớn.

Dù bị đau là thế nhưng Karik quyết không bỏ khán giả mà tiếp tục biểu diễn. Anh cố nén đau, đi khập khiễng, khuôn mặt gượng cười trở lại để khán giả yên lòng. Karik đi khập khiễng nhưng sau đó còn thể hiện thêm 2 bản hit mới rời sân khấu. Sau tham gia chương trình Rap Việt với vai trò là Huấn luyện viên, tên tuổi của Karik ngày càng đi xa hơn nữa. Anh xuất hiện trong nhiều chương trình với lượng fan tăng lên đáng kể.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Việc một ngôi sao sẵn sàng biểu diễn tiếp khi gặp sự cố có thể mang đến chấn thương là hiếm hoi, tuy nhiên Karik đã lựa chọn tiếp tục cống hiến cho khán giả. Điều này khiến Cộng đồng mạng vừa xót xa lại vừa nể phục sự chuyên nghiệp của nam rapper. Có thể thấy anh đã hết sức mình cho khán giả, không muốn ai phải thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik chấn thương