Tin mới

3 sao hạng A có mức cát-xê ‘lẫy lừng’ nhất Hàn Quốc: ‘Vượt mặt’ cả Hyun Bin

Chủ nhật, 04/04/2021, 08:36 (GMT+7)

Những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với thù lao nhiều con số cùng độ phủ sóng của mình.

Mức cát-xê của các nghệ sĩ luôn là vấn đề khiến người hâm mộ lẫn truyền thông quan tâm. Mức cát-xê ngoài để trả thù lao cho nghệ sĩ còn chứng minh độ nổi tiếng của họ trong thời điểm hiện tại. Cát-xê của 4 diễn viên dưới đây có thể khiến mọi người ngỡ ngàng vì con số cao chót vót:

Lee Min Ho

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nam diễn viên điển trai Lee Min Ho đã tạo tiếng vang lớn với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ phim đình đám Vườn Sao Băng. Vai diễn này giúp anh nổi tiếng khắp châu Á, là bước đệm cho các bộ phim Thợ Săn Thành Phố, Những Người Thừa Kế,.. sau này. Nam diễn viên là một trong những tài tử có khối tài sản kếch xù nhất cùng với mức cát-xê 70 triệu won (khoảng 1,44 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun mới đây đã công khai mức cát-xê của mình ngay trên sóng. Anh cho biết bản thân nhận được mức lương cao kỷ lục là 500 triệu won (khoảng 10 tỷ đồng) cho mỗi tập trong bộ phim That night sẽ lên sóng trong thời gian tới. Đây là mức tiền cao nhất trong lịch sử ngành phim truyền hình Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trước đó, nam diễn viên cũng từng cho biết bản thân nhận được tới 200 triệu won (tương đương 4 tỷ đồng) cho một tập phim Điên Thì Có Sao (It’s Okay Not To Be Okay). Bộ phim này dài 16 tập, tương được với mức thu nhập của nam nghệ sĩ lên tới 3,2 tỷ won (tương đương 64 tỷ đồng).

Hyun Bin

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hạ cánh nơi anh là bộ phim mang lại sự tái xuất thành công ngoài mong đợi với Hyun Bin. Vẫn giữ được sức nóng khi đã 39 tuổi, nam nghệ sĩ từng tiết lộ mỗi tập phim anh quay như Khu Vườn Bí Mật, Cộng sự bất đắc dĩ,.. đều rơi vào khoảng 100 triệu won (tương đương 2 tỷ đồng) vào thời điểm năm 2015 cũng. Sau Hạ cánh nơi anh, các bộ phim sau này mà Hyun Bin đều có mức giá dao động từ 150 triệu won (khoảng 3 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Quốc cát-xê