Tin mới

Án mạng kinh hoàng tại Hưng Yên: Giết con bạn tình và phóng hỏa đốt nhà vì không đòi được nợ

Thứ năm, 21/05/2015, 09:14 (GMT+7)

Đòi nợ liên tục nhưng bà Hồng chưa trả hết nợ cho mình nên Dũng đã nhiều lần đến nhà và nhắn tin đe doạ và có nói sẽ giết con “bạn tình”, để người phụ nữ đã ly thân chồng phải ân hận cả đời.

Đòi nợ liên tục nhưng bà Hồng chưa trả hết nợ cho mình nên Dũng đã nhiều lần đến nhà và nhắn tin đe doạ và có nói sẽ giết con “bạn tình”, để người phụ nữ đã ly thân chồng phải ân hận cả đời.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào (Hưng Yên), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang khẩn trương tiến hành truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở Xuân Tảo, Trung Hòa, Yên Mỹ, Hưng Yên) là nghi can số 1 của vụ án.

Trước đó, vào khoảng 12h30 trưa 20/5, người dân khu vực trông thấy một người đàn ông đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu, phóng xe máy lao thẳng vào nhà bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, ở thôn Cộng Hòa, thị trấn Bần). Trên tay người đàn ông cầm một con dao, một can đựng chất lỏng (sau khi xảy ra vụ việc mới biết đó là xăng), đầu đội mũ bảo hiểm kín mít.

Do nhà bà Hồng mở quán bán bia hơi nên ban đầu, mọi người cứ tưởng người này mang hàng đến cho bà Hồng, do đó cũng không ai để ý.

Nguyễn Văn Dũng giết con người tình rồi phóng hỏa đốt nhà do người tình nợ tiền không trả

Tuy nhiên, lúc vào nhà, người này mang theo xăng đổ từ tầng 2 xuống tầng 1, sau đó vung dao dọa chém tất cả mọi người trong nhà. Thời điểm đó, trong nhà bà Hồng có 4 người, gồm bà, hai vợ chồng cô con gái đầu (tên Hồng Anh, 21 tuổi) và cô con gái út (Đinh Nam Giang, 14 tuổi, đang học lớp 7).

Thấy vậy, bà Hồng và con rể chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm. Tuy nhiên, lúc đó, đối tượng manh động đã dùng dao đâm cháu Giang một nhát thấu tim khiến cháu tử vong ngay tại chỗ. Cô con gái tên Hồng Anh đang mang bầu ở tháng thứ 8 cũng bị đâm trọng thương.

Sau khi khiến hai con gái của bà Hồng thương vong, người đàn ông lạ mặt châm lửa phóng hỏa đốt nhà. Sau đó lên xe máy rời đi khỏi hiện trường.

Lúc căn nhà bị phóng hỏa, con gái lớn của bà Hồng lê lết được ra ngoài nên may mắn thoát chết. Tuy nhiên, do bị thương tích nặng trong khi đang mang bầu nên tính mạng của hai mẹ con cũng bị đe dọa. Và ngay khi thoát được ra ngoài, chị Hồng Anh đã được đưa đi cấp cứu. Còn bé út Nam Giang tử vong do bị đâm thấu tim và bị thiêu cháy luôn trong biển lửa.

Lúc hàng xóm xung quanh có mặt, mọi người hô hào dập lửa, sau đó mới đưa được thi thể của cháu Giang ra ngoài.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, nghi can số 1 của vụ án được xác định là Nguyễn Văn Dũng  - người tình của bà Hồng, hiện là lái xe của Công ty bao bì Ngọc Diệp đóng tại khu Công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên.. Lý do khiến hung thủ xuống tay đâm chết con và đốt nhà của người tình được cho là thời gian trước, Nguyễn Văn Dũng có đưa cho bà Hồng vay 100 triệu đồng. Khi Dũng đòi tiền, bà Hồng mới trả được 30 triệu đồng.

Chưa lấy được hết số nợ nên Dũng đã nhiều lần đến nhà và nhắn tin đe doạ và có nói sẽ giết con “bạn tình”, để người phụ nữ đã ly thân chồng phải ân hận cả đời. Do vậy, khi đến gây án, đối tượng Dũng xuống tay giết “bạn tình” mà chỉ nhằm vào hai người con của ba Hồng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news