Tin mới

Angela Phương Trinh vừa tung bằng chứng Bùi Tiến Dũng "thả thính"

Thứ tư, 24/01/2018, 15:19 (GMT+7)

Không chỉ Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh vừa tung bằng chứng Bùi Tiến Dũng "thả thính" khiến cư dân mạng xôn xao.

Không chỉ Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh vừa tung bằng chứng Bùi Tiến Dũng "thả thính" khiến cư dân mạng xôn xao.

Chiều 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tương tự như trận tứ kết trước đó, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng và hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu. Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ, góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng.

Mới đây, sau khi Đỗ Mỹ Linh được Bùi Tiến Dũng "thả thính" thì nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng đăng tải đoạn nói chuyện giữa cô và chàng thủ môn này trên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng "thả thính" Đỗ Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình

 

Không nhẹ nhàng như với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, trong cuộc nói chuyện cùng Angela Phương Trinh, Tiến Dũng còn dành cho cô nàng những lời khen ngợi và xưng "anh" dù kém nữ diễn viên 2 tuổi.

Angela Phương Trinh tung luôn tin nhắn riêng của cả hai với Thủ môn Bùi Tiến Dũng. ẢNh FBNV

Trong đoạn tin nhắn được chia sẻ, Bùi Tiến Dũng cho biết bản thân mình là fan của Phương Trinh, dù biết cô chỉ đùa nhưng vẫn rất vui. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh nói rõ là không đùa, cô rất thích nam cầu thủ. Bên cạnh đó, Tiến Dũng còn bật mí rằng tất cả những tin liên quan đến Phương Trinh anh đều đọc từng chữ một và không thể ngờ rằng có ngày lại được nói chuyện với cô. Xem ra Tiến Dũng cũng rất quý mến và quan tâm đến Angela Phương Trinh.

Ảnh FBNV

Trước trận bán kết, cô đã "tỏ tình" chàng cầu thủ như thế này đây!Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news