Tin mới

Ảnh: Bên trong cơ sở sản xuất tiết vịt giả siêu bẩn

Thứ năm, 09/07/2015, 10:27 (GMT+7)

Trung Quốc vừa phát hiện một cơ sở tiết vịt giả từ tiết bò, dê. Chủ cơ sở này còn sử dụng chất formaldehyde – một phụ gia cực độc – để ngâm tiết vịt.

Trung Quốc vừa phát hiện một cơ sở tiết vịt giả từ tiết bò, dê. Chủ cơ sở này còn sử dụng chất formaldehyde – một phụ gia cực độc – để ngâm tiết vịt.

Tin tức từ giới truyền thông Trung Quốc cho hay, cơ quan chức năng Trung Quốc vừa phát hiện cơ sở sản xuất tiết vịt giả, mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hình ảnh bẩn thỉu bên trong cơ sở sản xuất tiết vịt giả bị phát hiện

Chủ cơ sở này là một người đàn ông họ Lý. Ông ta thậm chí còn dùng chất formaldehyde để ngâm tiết vịt. Đây là phụ gia cực độc, dùng quá mức có thể gây ung thư. Mục đích của chất này theo lời khai của chủ cơ sở là giữ cho tiết lâu hỏng.

Lượng lớn tiết vịt giả được làm từ máu bò, lợn

Tại cơ sở sản xuất này, cơ quan chức năng tịch thu hàng chục hộp đựng tiết đang được chế biến và hàng chục thùng tiết đang ngâm chất hóa học để giữ được lâu.

 
Những hình ảnh khiến người xem rùng mình

Những hình ảnh bên trong cơ sở sản xuất cho thấy tiết giả được dùng bằng những dụng cụ cáu bẩn, thiết bị mốc meo, ẩm ướt, thậm chí nhiều dụng cụ đựng bị ẩm mốc rất đáng sợ. 

Việc làm của chủ cơ sở đã  bị phát hiện sau khi phát ra mùi hôi thối từ . Hàng xóm xung quanh cảm thấy nghi ngờ và đi báo cảnh sát. Lượng tiết giả đã bị tịch thu và tiêu hủy.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news