Tin mới

Anh chàng "số hưởng" nhất năm: Cứ tham gia cái gì là trúng thưởng cái đó

Thứ sáu, 15/06/2018, 16:55 (GMT+7)

Mới đây nhất, chàng trai này trúng thưởng 70 triệu sau khi tham gia một mini game từ hãng nước ngọt. Đây là 1 trong số rất nhiều lần anh chàng này may mắn trúng thưởng từ các nhãn hàng.

Mới đây nhất, chàng trai này trúng thưởng 70 triệu sau khi tham gia một mini game từ hãng nước ngọt. Đây là 1 trong số rất nhiều lần anh chàng này may mắn trúng thưởng từ các nhãn hàng.

Trong chúng ta, chắc hẳn ai cũng từng một lần mua vé số, tham gia cào số trúng thưởng, tham gia các minigame trên mạng với hi vọng một lần thần may mắn sẽ gõ cửa. Cơ mà, vận may hầu hết đều từ chối chúng ta. Có người dành cả thanh xuân miệt mài chơi hết trò nọ đến trò kia mà bao giờ cũng chỉ nhận được một câu "Chúc bạn may mắn lần sau" đấy!

Anh chàng từng trúng 1 chuyến du lịch Hawai và vali đắt tiền

Anh chàng số hưởng nhất năm: Cứ tham gia cái gì là trúng thưởng cái đó - Ảnh 2.

Nhận được gần 70 triệu tiền mặt

Bên cạnh đó, cũng có những người hiếm hoi may mắn thì họ sẽ may mắn hết phần thiên hạ. Như là mới đây, một anh chàng tên Phạm Vân Thành đã khiến cư dân mạng gato rần rần khi khoe mình đã may mắn trúng giải thưởng bự lên đến 70 triệu. Trong một lần đi uống nước ngọt, anh chàng chỉ "ngứa nghề nên nhắn tin chơi, ai dè trúng được giải thưởng đặc biệt trị giá 70 triệu". Chưa hết, mấy ngày sau đó anh chàng tiếp tục tham gia minigame và thắng giải một chiếc vali trị giá 6 triệu.

"Mình không tham gia thì thôi chứ tham gia cái gì cũng trúng giải". Những phần thưởng mà cậu bạn này từng nhận được bao gồm một chuyến du lịch Hawaii, bộ kit tham dự chương trình chạy bộ, card điện thoại, tiền mặt, vali và rất nhiều những thứ nhỏ lẻ khác. "Tính riêng tiền card điện thoại mình nhận được trong vài năm gần đây chắc cũng khoảng 10 triệu ấy" - Vân Thành chia sẻ.

Anh chàng số hưởng nhất năm: Cứ tham gia cái gì là trúng thưởng cái đó - Ảnh 3.

Mới đây, Vân Thành cũng may mắn khi thi vào 1 lớp đào tạo phi công

Trong cuộc sống, cậu bạn cũng là một người thường xuyên may mắn. Mới đây, Vân Thành đã tham dự cuộc thi tuyển học viên của một lớp đào tạo phi công. Cậu bạn chỉ định thi thử sức vì có rất nhiều người giỏi và có kiến thức hơn. Dẫu vậy, cậu bạn cũng đã vượt qua kì thi một cách "ngoài sức tưởng tưởng". Nghe kể thôi mà thấy ghen tỵ quá đi mất

Vân Thành hài hước chia sẻ sẽ chuyển sang mua Vietlot để xem có may mắn không. Hẳn là nhiều người rất muốn kết bạn với anh chàng này rồi đây! Lỡ Thành trúng mấy chục tỉ Vietlot thật thì sao!

N.N

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news