Tin mới

Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi!

Thứ sáu, 26/01/2018, 15:23 (GMT+7)

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam để giành vé vào chung kết, hàng ngàn người hâm mộ đã tràn ra đường hò reo, hô vang "Việt Nam vô địch" để ăn mừng. Chẳng quan tâm bạn là ai, bạn làm nghề gì và đến từ đâu chỉ cần nở nụ cười cùng cái chạm tay thôi đủ thấy tình yêu bóng đá mạnh mẽ ra sao rồi.

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam để giành vé vào chung kết, hàng ngàn người hâm mộ đã tràn ra đường hò reo, hô vang "Việt Nam vô địch" để ăn mừng. Chẳng quan tâm bạn là ai, bạn làm nghề gì và đến từ đâu chỉ cần nở nụ cười cùng cái chạm tay thôi đủ thấy tình yêu bóng đá mạnh mẽ ra sao rồi.

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar để giành tấm vé vàng bước vào chung kết, hàng triệu trái tim như vỡ òa sung sướng, hàng nghìn người hâm mộ trên khắp cả nước đã cùng nhau xuống đường để ăn mừng. 

Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi! - Ảnh 1.

Chỉ một cái chạm tay thôi như thể triệu trái tim Việt Nam lại hoà chung 1 nhịp đập rồi!

Hẳn chưa ai có thể quên cái không khí náo nhiệt ấy, đã lâu lắm rồi chúng ta chưa được thấy cái không khi ăn mừng chiến thắng đậm tinh thân dân tộc ấy của người hâm mộ nước nhà. Các chàng trai U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích mới, chiến thắng ấy như một sợ dây vô hình khiến hàng triệu người hâm mộ như xích lại gần nhau hơn. 

Chẳng cần biết họ là ai, họ làm công việc gì, họ đến từ đâu, chỉ cần họ là người hâm mộ, là người yêu bóng đá, và cùng nhau xuống đường để ăn mừng chiến thắng của đội Việt Nam thì giữa họ chẳng còn xa lạ nữa. Cái chạm tay của "những người lạ mặt" như một cách ăn mừng chiến thắng, vừa như tiếp thêm lửa cho đội tuyển Việt Nam để có thể viết tiếp lịch sử trong trận chung kết sắp tới. 

Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi! - Ảnh 2.

Chẳng cần biết bạn là ai bạn đến từ đâu chỉ cần biết chúng ta cùng yêu bóng đá.

Chia sẻ với chúng tôi, Mộc Phong  - một nhiếp ảnh gia tự do cũng chính là chủ nhân của bộ ảnh "Chạm" cho biết, anh vô tình bắt gặp những hình ảnh này trên phố Tôn Đức Thắng và Nguyễn Lương Bằng. "Mình đi tác nghiệp bất chợt nhìn thấy những cái chạm" ý nghĩa và đầy bất ngờ này nên mình quyết định dừng lại để ghi hình. Dù việc dừng lại và tác nghiệp rất khó khăn vì cả biển người ra đường ăn mừng chiến thắng".

27164702_1823953770949443_3718486832517905523_o

Cái đập tay thật nhẹ để ăn mừng một chiến thắng lớn của đội U23 Việt Nam

Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi! - Ảnh 4.

Chạm tay thôi là đủ thấy vui rồi!

"Sau trận thắng của U23 Việt Nam, hàng ngàn người như vỡ òa cảm xúc, và những cái chạm tay như một cách ăn mừng chiến thắng vậy. Có cảm giác là tất cả mọi người đều kết nối với nhau bởi những lá cờ, nụ cười và những cái chạm. Dĩ nhiên trong tâm trạng một người tác nghiệp, dẫu có bị cuốn theo dòng người nhưng vẫn cố để quan sát mà bấm máy thật đúng lúc", Mộc Phong chia sẻ.  

Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi! - Ảnh 5.

Đây là cách là cả ngàn người hâm mộ cùng nhau ăn mừng chiến thắng

Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi! - Ảnh 6.

Cả Thủ đô trở nên rộn rã hơn trong tiếng reo hò, rừng cờ nhuộm đỏ rực đường phố mừng kỳ tích của U23 Việt Nam

Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi! - Ảnh 7.
 
Ảnh: Chỉ cái chạm tay thôi đã đủ thấy tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rồi! - Ảnh 8.

Không khí sôi động, cùng nhau ăn mừng chiến thắng bao trùm cả thành phố từ đường lớn tới ngõ nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news