Tin mới

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa

Thứ ba, 30/01/2018, 16:39 (GMT+7)

Sau gần 2 tháng tập trung cho VCK U23 châu Á 2018, hôm nay (ngày 30/1), các cầu thủ U23 Việt Nam đã được trở về quê nhà trong sự chào đón của hàng triệu người dân và gia đình mình. Giải đấu đã kết thúc nhưng những gì các chàng trai để lại khiến người hâm mộ khó có thể quên.

Sau gần 2 tháng tập trung cho VCK U23 châu Á 2018, hôm nay (ngày 30/1), các cầu thủ U23 Việt Nam đã được trở về quê nhà trong sự chào đón của hàng triệu người dân và gia đình mình. Giải đấu đã kết thúc nhưng những gì các chàng trai để lại khiến người hâm mộ khó có thể quên.

Trở về từ Thường Châu và có 2 ngày với nhiều hoạt động đáng nhớ tại Hà Nội, hôm nay, các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam được trở về quê cha đất tổ của mình và ăn mừng chiến thắng ngôi Á quân U23 Châu Á cùng hàng triệu đồng hương và gia đình mình.

Theo kế hoạch, UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở VH-TT&DL sẽ tổ chức đón tiếp và trao thưởng cho 3 cầu thủ xứ Thanh là Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến DụngLê Văn Đại. Dự kiến đoàn sẽ từ thủ đô Hà Nội trở về Thanh Hóa vào lúc 11h00.

BCH Hội Cổ Động Viên Thanh Hóa xác nhận sẽ có một hành trình diễu hành đón Đoàn cầu thủ tại Dốc Xây (ranh giới giữa Ninh Bình và Thanh Hóa). Đúng 11h00 Đoàn sẽ xuất phát từ sân vận động tỉnh Thanh Hóa và 12h00 sẽ chờ Đoàn cầu thủ tại Dốc Xây, sau đó sẽ diễu hành về đến tượng đài Lê Lợi.

Còn tại Nghệ An, Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Nghệ An dự kiến tối nay sẽ diễn ra lễ tuyên dương 5 cầu thủ quê xứ Nghệ gồm: Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Hoàng và Bùi Tiến Dũng tại nhà văn hóa lao động tỉnh Nghệ An.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 1.

Bức ảnh được Tiến Dụng đăng tải trên Instagram thông báo 2 anh em đang trở về quê nhà.

 15:29 30/01/2018

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 3.

Lê Văn Đại trong vòng tay người hâm mộ tại quê nhà. Ảnh: Minh Nhân.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 4.

Chàng trung vệ điển trai chụp ảnh cùng mọi người. Ảnh: Minh Nhân.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 5.

Nhiều người tranh thủ selfie với Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Minh Nhân.

14:49 30/01/2018

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại vẫy tay chào và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà

14:47 30/01/2018

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 6.

Ảnh: Minh Nhân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 7.

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng đi vòng quanh UBND tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Minh Nhân

14:46 30/01/2018

Trước đó, xe đưa 3 cầu thủ dừng tại UBND tỉnh Thanh Hóa, 3 cầu thủ đã đi 1 vòng xung quanh chào người hâm mộ. Biết tin 3 cầu thủ về, hàng ngàn người dân đã vây kín trụ sở UBND tỉnh để chào đón.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 8.

3 cầu thủ vẫy tay chào người hâm mộ - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 9.

Tiễn Dũng rất thân thiện, vẫy tay chào cổ động viên - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 10.

Thủ môn Tiến Dũng ký tặng cho người hâm mộ - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 11.

3 cầu thủ vẫy tay chào người hâm mộ - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 12.

2 anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 13.

Ảnh: Mai lân

 14:29 30/01/2018

Được đón 2 con trai, bố mẹ của Tiến Dũng và Tiến Dụng nghẹn ngào cảm xúc.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 14.

Bố mẹ Tiến Dũng - Tiến Dụng có mặt tại UBND tỉnh Thanh Hóa đón 2 con - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 15.

Mẹ 2 cầu thủ rơm rớm nước mắt đón 2 con trở về - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 16.

Ngày hôm nay bố mẹ của 2 cầu thủ chọn bộ quần áo đẹp nhất để đi đón 2 con. Được gặp con sau gần 2 tháng xa cách, cả 2 cô chú đều sụt sùi xúc động - Ảnh: Mai Lân

14:15 30/01/2018

Theo thông tin trên báo Pháp luật TPHCM, UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức buổi vinh danh đối với ba cầu thủ xứ Thanh và tặng bằng khen kèm 300 triệu đồng cho những người hùng của U-23 Việt Nam tại giải U-23 châu Á.

Bên cạnh đó, hai anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng sẽ được UBND tỉnh Thanh Hóa vinh danh tại quê nhà làng Bào, xã Ngọc Thịnh, Ngọc Lặc.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 18.

Người dân Thanh Hóa đón những người hùng U-23 Việt Nam. Ảnh: Đặng Trung/PLO

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 19.

UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức buổi vinh danh đối với ba cầu thủ xứ Thanh.Ảnh: Đặng Trung/PLO

14:07 30/01/2018

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 20.

Nhiều bạn trẻ có mặt trước UBND Tỉnh Thanh Hóa hét to tên các cầu thủ -Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 21.

Không khí chào mừng rộn ràng không khác gì những ngày ăn mừng chiến thắng - Ảnh: Mai Lân

14:03 30/01/2018

 

Hàng trăm người hâm mộ liên tục hò reo trong lúc chờ đợi găp đoạn cầu thủ. Thực hiện: Mai Lân

14:00 30/01/2018

13h15, 3 tuyển thủ U23 Việt Nam có mặt tại UBND tỉn Thanh Hóa nhận huân chương

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 22.

Nhiều người hâm mộ bàm rào để theo dõi các cầu thủ đang ở bên trong UBND tỉn Thanh Hóa nhận huân chương. Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 23.

Người hâm mộ tập trung phía bên ngoài ngày một đông. Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 24.
 
Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 25.

Hàng ngàn người hâm mộ tại Thanh Hóa đứng đợi phía bên ngoài để gặp các cầu thủ khiến khu vực đại lộ Lê Lợi giao đg Lê Hồng PHong ách tắc nghiêm trọng. Ảnh: Mai Lân

13:03 30/01/2018

Đoàn xe chở 3 chàng cầu thủ xứ Thanh từ Dốc Xây đang tiến về trung tâm thành phố Thanh Hóa Người hâm mộ tại Thanh Hóa đứng chờ sẵn hai bên đường liên tục vẫy tay, nở nụ cười chào đón đoàn cầu thủ.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 26.
 
Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 27.

Nhiều người dân mang theo cờ Tổ quốc, hò reo chào đón các cầu thủ trở về. Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 28.
 
Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 29.

Người hâm mộ tràn ra hai bên đường, giơ tay vẫy chào đoàn xe chở cầu thủ. Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 30.

Một người phụ nữ mang theo cờ Tổ quốc chờ đón các cầu thủ về quê nhà Thanh Hóa. Ảnh: Mai Lân

12:42 30/01/2018

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 31.

Nghe tin 3 cầu thủ U23 về quê rất nhiều ng dân Thanh Hoá cầm cờ đứng 2 bên đường vẫy chào - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 32.

Do là tuyến đường liên tỉnh, nối Thanh Hóa và Ninh Bình nên Dốc Xây rất nhiều phương tiện như xe khách, xe tải qua lại - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 33.

Vốn có nhiều xe đi qua, nay lại có thêm rất nhiều người dân tập trung đón cầu thủ nên Dốc Xây đang bị ùn tắc, các phương tiện đã "chôn chân" khá lâu - Ảnh: Mai Lân

12:33 30/01/2018

Dù các cầu thủ vẫn chưa về đến Thanh Hóa nhưng rất đông người dân đã tập trung tại Dốc Xây để chờ đón.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 34.

Người dân Thanh Hóa mang theo cờ, trống chiêng ra Dốc Xây chờ đón các cầu thủ - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 35.

Xe tải chở CĐV cùng loa đài rất khí thế - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 36.

Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 37.

Ai cũng hào hứng chào mừng 3 "người hùng" trở về - Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 38.

Xe tải, ô tô, xe máy rồi cả người đi bộ đứng kín 2 bên đường - Ảnh: Mai Lân

12:11 30/01/2018

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 39.

Mọi người đang rất háo hức chờ đợi để đón các cầu thủ trở về sau khi giành được huy chương bạc giải U23 Châu Á. Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 40.

Nhiều áo cờ đò sao vàng và băng rôn, cờ dán cũng được chuẩn bị sẵn sàng. Ảnh: Mai Lân

11:25 30/01/2018

Hiện tại ở đầu cầu Thanh Hoá, hàng trăm người hâm mộ đang di chuyển ra Dốc Xây (cách SVĐ 60km) để đón đoàn cầu thủ.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 41.

Hàng trăm người hâm mộ đang di chuyển đi đón các cầu thủ . Ảnh: Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 42.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh trong lúc chờ đợi đoàn cầu thủ trở về. Ảnh: Mai Lân

11:18 30/01/2018

Gần 11h ngày 30/1, rất đông người hâm mộ đã đổ dồn về SVĐ tỉnh Thanh Hóa (37 Lê Quý Đôn, phường Ba Đình) tham gia lễ đón 3 tuyển thủ U23 VN: Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại. Tâm trạng mọi người đều rất hân hoan, nôn nao đón chào những người hùng.

"Em đang rất vui và chờ tham gia đoàn CĐV. Dù không giành được cup vàng ở 40 giây cuối trận nhưng bọn em tự hào về U23 Việt Nam", 1 bạn nữ chia sẻ.

Theo lịch trình, sau khi đón 3 tuyển thủ xứ THanh, đoàn CĐV sẽ tổ chức lễ diễu hành toàn thành phố vào lúc 15h chiều.

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 43.

Sáng nay, nhiều người hâm mộ tại Thanh Hóa đã có mặt từ khá sớm mang heo băng rôn khẩu hiệu để đón 3 cầu thủ U23 Việt Nam trở về. Ảnh Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 44.
 
Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 45.

Nhiều người buộc cờ vào xe máy để chuẩn bị đón các cầu thủ. Ảnh Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 46.

Không khí tại quê nhà Thanh Hóa đang khá rộn ràng. Ảnh Mai Lân

Anh em Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại về với gia đình sau lễ diễu hành, gửi lời cảm ơn đến người dân Thanh Hóa - Ảnh 47.

Những chiếc ô tô cũng được khoác cờ Tổ quốc. Ảnh Mai Lân

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: về quê