Tin mới

Anh rể tá hỏa phát hiện em vợ sống độc thân chết lõa thể trong thùng nước

Thứ hai, 17/09/2018, 19:50 (GMT+7)

Người đầu tiên phát hiện một phụ nữ sống độc thân chết trong tình trạng lõa thể trong thùng chứa nước chính là anh rể của bà này.

Người đầu tiên phát hiện một phụ nữ sống độc thân chết trong tình trạng lõa thể trong thùng chứa nước chính là anh rể của bà này.

Thông tin mới nhất trên báo Người lao độngĐời sống pháp luật cho hay chiều ngày 17/9, liên quan đến vụ một thi thể được phát hiện chết lõa thể trong thùng chứa nước, ông Từ Quốc Hiệp, Chủ tịch UBND xã An Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo hàng xóm của nạn nhân Trần Thị Mỹ L. (47 tuổi, ngụ ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách) kể lại rằng bà L. là con thứ 8 trong gia đình đông anh em ở địa phương.

Căn nhà nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Người lao động

Dạo trước, bà L. đi làm ăn ở xa, mới về sinh sống tại nhà cha mẹ ruột được khoảng 3 năm nay thì xảy ra chuyện đau lòng. Bình thường, bà L.sống độc thân, rất ít giao thiệp với hàng xóm. Căn nhà mà nạn nhân đang sinh sống là nhà của cha mẹ ruột đã mất gần 3 năm trước.

Một nhân chứng sống gần nhà bà L. cho hay, người phát hiện ra cái chết bất thường bà L. trong thùng chứa nước là anh rể bà. "Sáng ổng kêu cửa bà L. dậy để lấy xe nhưng gọi hoài không thấy mở cửa. Ổng nghi có chuyện nên tìm cách vào nhà. Vào trong, ổng mới tá hỏa khi thấy bà L. đã chết mà không mặc quần áo, đầu cắm trong thùng chứa nước. Thấy vậy, ổng mới kêu vợ là chị ruột bà L. lên coi sao, rồi trình báo ngành chức năng tiến hành điều tra", người này kể.

Còn theo những người khác sống gần đó tiết lộ, công việc hằng ngày của bà L. là chăm sóc vườn. Gia đình bà L. cũng thuộc dạng khá trong xóm.

"Tôi lấy chồng về đây nhiều năm nhưng ít gặp và biết ít chuyện về bà L. lắm, nhưng nói chung bà L. sống khép kín, hàng xóm ít gặp mặt", một phụ nữ sống gần nhà bà L. tâm sự.

Thông tin trước đó cho hay sáng ngày 15/9, một người sống ở gần sang gọi cửa nhưng không thấy bà L. lên tiếng. 

Nghi có chuyện không bình thường, người này đã tìm cách vào bên trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể lõa thể của bà L. nằm trong thùng nước.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news