Tin mới

Ánh viên về nước trong "vòng vây" của người hâm mộ

Thứ bảy, 13/06/2015, 07:33 (GMT+7)

Tối 12/6, Ánh Viên - "cô gái Vàng" của bơi lội Việt Nam đã trở về nước trong vòng tay chào đón của người hâm mộ và gia đình ở sân bay Tân Sân Nhất (TP. HCM).

Tối 12/6, Ánh Viên - "cô gái Vàng" của bơi lội Việt Nam đã trở về nước trong vòng tay chào đón của người hâm mộ và gia đình ở sân bay Tân Sân Nhất (TP. HCM).

Theo kế hoạch, 21h30 tối 12/6, chuyến bay chở Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn mới hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất nhưng hàng nghìn cổ động viên hâm mộ "cô gái vàng" đã có mặt ở đây từ 18h với những bó hoa tươi và mảnh ghép in dòng chữ “We love Ánh Viên”, “Ánh Viên số 8 huyền thoại”, “Ánh Viên No.1”... Ấn tượng nhất là băngrôn hoành tráng in hình Ánh Viên cười rạng rỡ và dòng chữ “Chúc mừng tiểu tiên cá Ánh Viên”. 

Ánh viên về nước trong vòng vây của người hâm mộ

Ánh viên về nước trong "vòng vây" của người hâm mộ

Lọt thỏm trong đám đông người hâm mộ và báo chí là bố mẹ và em trai của Ánh Viên với nụ cười hạnh phúc chờ đợi phút gặp lại cô "con gái rượu". 

Chuyến bay của Ánh Viên bị chậm hơn dự kiến 30 phút nên 22h, Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn mới xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô gái vàng của môn bơi lội VN vẫy tay chào cùng nụ cười chân chất, rạng rỡ. Hàng trăm người hâm mộ gào lên gọi vang tên cô. 

Tôi bất ngờ quá, tôi không nghĩ lại được nhiều người ra đón như vậy. Đạt được thành tích như lần này, tôi rất vui”, Ánh Viên chia sẻ với báo chí. 

Ánh viên về nước trong
 

Trước "vòng vây", sức nóng của người hâm mộ, Ánh Viên đã nán lại khoảng 30 phút tại nhà chờ của sân bay Tân Sơn Nhất để giao lưu, chụp ảnh cùng mọi người. 

Dù Ánh Viên đã đưa mắt tìm bố mẹ ngay từ lúc bước chân vào nhà chờ nhưng phải ít phút sau, sự trợ giúp của một thành viên Trung tâm Quốc phòng 4, ba mẹ và em trai của Ánh Viên mới chạm được vào con mình. 

Ánh viên về nước trong
Phút đoàn tụ hạnh phúc, ít ỏi của gia đình Ánh Viên

Nhìn thấy ba mẹ và em, tiểu kình ngư cười hạnh phúc. Vợ chồng ông Tác hạnh phúc nhìn con, cũng không nói được lời nào. Khoảnh khắc gia đình đoàn tụ chỉ diễn ra trong vài phút thật ngắn ngủi vì Ánh Viên phải lên xe về thẳng Trung tâm 2. 

Trao đổi nhanh với báo chí, HLV Đặng Anh Tuấn cho biết Ánh Viên chưa thể về nhà vì lịch trình của cô rất kín. Ngay sau đó, hai thầy trò sẽ lên đường đi Mỹ để tiếp tục con đường chinh phục những mục tiêu mới. 

Như tin tức đã đưa, Ánh Viên đã giành 8 HCV, phá 8 kỷ lục SEA Games, trở thành VĐV giành nhiều HCV cá nhân nhất lịch sử SEA Games từ năm 1993.

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news