Tin mới

App treo cứng, khách hàng Viettel hoang mang vì không thể đăng ký thông tin thuê bao online

Thứ hai, 23/04/2018, 14:12 (GMT+7)

Ứng dụng MyViettel liên tục báo bận, lỗi khi khách hàng thực hiện các thao tác cập nhật thông tin thuê bao online. Trong khi đó, nhà mạng này vẫn chưa có thông tin mới về thời hạn ấn định cập nhật cuối cho người dùng.

Ứng dụng MyViettel liên tục báo bận, lỗi khi khách hàng thực hiện các thao tác cập nhật thông tin thuê bao online. Trong khi đó, nhà mạng này vẫn chưa có thông tin mới về thời hạn ấn định cập nhật cuối cho người dùng.

Chỉ còn chưa đầy 40 giờ nữa, thời hạn cuối cho việc đăng ký thông tin thuê bao theo yêu cầu của nhà mạng Viettel sẽ tới. Vốn là mạng di động sở hữu lượng thuê bao nhiều nhất cả nước, Viettel cũng là đơn vị đầu tiên yêu cầu khách hàng nhanh chóng cập nhật thông tin trước thời hạn cuối là ngày 24/4, thông qua đại lý hoặc app MyViettel.

Tuy nhiên, trong vài ngày qua, ứng dụng này của nhà mạng quân đội liên tục báo lỗi "đang nâng cấp" hoặc "bận", và hẹn khách hàng quay lại thực hiện các thao tác vào thời gian sau. Nhiều khách hàng của Viettel cho biết, dù đã phải canh giờ "hiểm" để cập nhật thông tin thuê bao, nhưng việc ứng dụng chậm phản hồi, treo vẫn diễn ra, gây khó cho người dùng.

App treo cứng, khách hàng Viettel hoang mang vì không thể đăng ký thông tin thuê bao online - Ảnh 1.

Thông báo bận, lỗi liên tục xuất hiện trên app MyViettel của nhà mạng sở hữu lượng thuê bao di động lớn nhất Việt Nam.

"Như chuyện hên xui. Nhà tôi có 7 số điện thoại của Viettel, 2 số hoàn thành rất nhanh, 5 số khác người nhà phải thức đêm, chờ đến 2-3h sáng, vào lúc thấp điểm, để thực hiện cung cấp thông tin. Vất vả thế nhưng đến hôm nay vẫn có 2 số chưa hoàn thành được, vì ứng dụng liên tục treo, báo lỗi, dù việc cập nhật đã được thực hiện tới những bước cuối cùng", anh Trần Bình, nhà ở Hoài Đức, Hà Nội cho hay.

Giống như anh Bình, nhiều chủ thuê bao khác phải cử người thân ra canh đại lý để xếp hàng lấy số, trong khi vẫn cố gắng thao tác cập nhật thông tin thông qua hệ thống online. Theo các khách hàng này, ứng dụng chạy tốt trước thời điểm 18/4, nhưng liên tục gặp trục trặc trong những ngày gần đây.

Trong khi đó, ở các đại lý, tình trạng quá tải diễn ra liên tục trong nhiều ngày. Các điểm ghi nhận bổ sung thông tin thuê bao liên tục thông báo hết số thứ tự, yêu cầu khách hàng quay lại sau 8 tiếng hoặc sang ngày hôm sau.

App treo cứng, khách hàng Viettel hoang mang vì không thể đăng ký thông tin thuê bao online - Ảnh 2.

Từ khoá về các ứng dụng của nhà mạng trở thành xu hướng tìm kiếm trên kho của iOS và Android.

Trước tình trạng quá tải tại các điểm bổ sung thông tin, MobiFone và VinaPhone cho biết sẽ gia hạn thêm cho các khách hàng đến ngày 15/5 để hoàn thành việc cập nhật thuê bao. Riêng Viettel chưa có thông báo mới, khiến nhiều khách hàng hoang mang.

Trên trang ứng dụng của iOS, các từ khoá về app của Viettel, VinaPhone, MobiFone và cả Vietnamobile trở thành xu hướng tìm kiếm dẫn đầu trong 2 ngày nay. Hình ảnh trên kho ứng dụng của Android tại Việt Nam cũng cho kết quả tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news