Tin mới

Apple bán lại iPhone giá rẻ từ giữa tháng 3

Thứ hai, 15/02/2016, 09:11 (GMT+7)

Apple có thể ra mắt iPhone 5se cùng với iPad Air 3 ngày 15/3, đồng thời bắt đầu bán 3 ngày sau đó, 18/3.

Apple có thể ra mắt iPhone 5se cùng với iPad Air 3 ngày 15/3, đồng thời bắt đầu bán 3 ngày sau đó, 18/3.

iPhone 5se là điện thoại màn hình 4 inch đầu tiên của Apple kể từ sau thời của 5s và 5c, vì thế đây sẽ là chiếc máy rẻ nhất của hãng hiện tại. Mức giá được đồn đoán vào khoảng hơn 400USD cho bản dung lượng thấp nhất, thấp hơn so với iPhone 5c trước đây.

iPhone 5se dự kiến có nhiều màu và ra mắt cùng bộ dây mới cho Apple watch.

Theo hãng, nhu cầu về một chiếc điện thoại có màn hình cỡ vừa phải (nhỏ hơn  màn 4,7 inch và 5,5 inch của iPhone 6 và 6s hiện nay) vẫn còn nhiều. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang 9to5Mac, máy có thể được trang bị những Công nghệ mới nhất như chip A9, kèm theo đó là tính năng NFC dành cho Apple Pay, camera 8MP như iPhone 6.

 

Bên cạnh đó, iPad Air 3 sẽ có thiết kế của iPad Pro, với 4 loa và cổng kết nối Smart Connector. Ngoài ra, sự kiện ngày 15/3 cũng có thể giới thiệu chiếc Macbook mới và một số dây đeo mới cho Apple watch. 

Rất có thể, Apple sẽ không cho đặt hàng trước sản phẩm lần này mà thay vào đó sẽ bán trực tiếp sau buổi ra mắt, một sự bất thường. Tuy nhiên, bản thân sự kiện lần này đã là bất thường khi hãng không ra mắt một sản phẩm cao cấp nào. Ngoài ra, việc mở bán trực tiếp vào 18/3 cũng đồng nghĩa với việc hàng xách tay có thể xuất hiện tại Việt Nam ngay khoảng thời gian cuối tháng tới.

T.V

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news