Tin mới

Apple sẽ bật mí bí mật gì vào tháng 9?

Thứ ba, 08/09/2015, 15:00 (GMT+7)

Người dùng nói chung và giới yêu công nghệ nói riêng đang mong chờ sự kiện đầu tháng 9 tới đây của Apple, thời điểm "ông lớn" công nghệ công bố những cải tiến và ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo.

Người dùng nói chung và giới yêu công nghệ nói riêng đang mong chờ sự kiện đầu tháng 9 tới đây của Apple, thời điểm "ông lớn" công nghệ công bố những cải tiến và ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo.

Sự kiện 9/9 của Apple rất được mong đợi.

Apple vừa gửi giấy mời tới các quan khách về sự kiện quan trọng trong năm nay của "đại gia" công nghệ, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Bill Graham Civic ở San Francisco.

Chúng ta sẽ không biết chính xác "Táo khuyết" sẽ "trình làng" sản phẩm nào cho đến khi sự kiện này diễn ra, nhưng dựa trên những báo cáo gần đây của Apple, có thể dự đoán được phần nào bí mật mà tập đoàn này sẽ công bố sắp tới.

Thế hệ iPhone tiếp theo

Trong những năm vừa qua, Apple luôn tổ chức một sự kiện vào đầu tháng 9 để giới thiệu thế hệ điện thoại tiếp theo của mình. Năm nay, chúng ta đang chờ đợi để chiêm ngưỡng hai dòng điện thoại mới với tên gọi là iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Cả hai điện thoại này được dự đoán ​​sẽ tích hợp công nghệ Force Touch trên màn hình cảm ứng, chất lượng máy ảnh tốt hơn lên tới 12 megapixel và thiết kế chắc chắn hơn.

Apple TV

Đã lâu rồi Apple chưa cải thiện ứng dụng Apple TV của mình, vì vậy có thể sắp tới mọi chuyện có thể sẽ được thay đổi. Apple TV thế hệ tiếp theo được mong chờ sẽ nhanh nhạy hơn, có cửa hàng App Store riêng biệt và điều khiển từ xa thế hệ mới.

iOS 9

iOS 9 là bản cập nhật phần mềm của Apple cho iPhone và iPad. Với iOS 9, Apple tập trung nâng cao khiến hệ điều hành của iPhone trở nên mượt mà và an toàn hơn. Một phiên bản mới của Siri cũng sẽ ra mắt cùng hệ điều hành này, được dự đoán là thông minh hơn khi có thể hoạt động dựa theo hành vi của người dùng.

Apple Watch

Năm ngoái, Apple đã ra mắt thành công Apple Watch. Năm nay, có thể "ông lớn" công nghệ sẽ tiếp tục giới thiệu bản cập nhật cho thiết bị này. Chưa có thông tin cụ thể về những thay đổi này nhưng watchOS 2 sẽ chính thức được cung cấp cho người dùng. WatchOS 2 bản cập nhật phần mềm cho Apple Watch và nó tích hợp những cải tiến như khả năng kết nối Wi-Fi.

Còn một số tin đồn về những bí mật sẽ được Apple bật mí trong sự kiện diễn ra vào đầu tháng 9 sắp tới. Đặc biệt là khả năng tập đoàn sẽ giới thiệu một thế hệ iPad lớn hơn được gọi là iPad Pro với màn hình 12 inch thay vì màn hình 9,7 inch của iPad hiện nay.

Theo Business Insider

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6s