Tin mới

Apple 'trình làng' iPhone 6s, iPhone 6s Plus với màu sắc đặc biệt

Thứ năm, 10/09/2015, 08:51 (GMT+7)

Hai 'tân binh' iPhone 6s, iPhone 6s Plus đã chính thức được Apple 'trình làng' tại Mỹ vào đêm qua với một phiên bản màu sắc đặc biệt.

Hai 'tân binh' iPhone 6s, iPhone 6s Plus đã chính thức được Apple 'trình làng' tại Mỹ vào đêm qua với một phiên bản màu sắc đặc biệt.

Đúng 10h sáng ngày 9/9, tức 0h ngày 10/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức "trình làng" bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus thế hệ mới nhất tại San Francisco (Mỹ).

Thiết kế

Theo tin tức đươc CEO Tim Cook công bố, về thiết kế khi so sánh với iPhone 6 hay iPhone 6 Plus, hai sản phẩm mới từ Apple không có nhiều thay đổi. Thay đổi lớn nhất về ngoại hình có lẽ là màu sắc mới, phiên bản màu vàng hồng sẽ khiến phái đẹp "đứng ngồi không yên".

iPhone mới có bốn màu: bạc, vàng, xám và vàng hồng.

Thông số kỹ thuật

Apple iPhone 6s và iPhone 6s Plus dùng chip xử lý A9 64-bit, thế hệ chip xử lý 64-bit thứ ba của Apple, tiết kiệm điện năng, xử lý nhanh hơn 70% và xử lý đồ họa nhanh hơn 90% so với chip A8.

Camera cũng được cải thiện ở cả 2 chiếc iPhone mới khi mà camera sau của cả iPhone 6S cũng như 6s Plus được trang bị cảm biến độ phân giải 12MP trong khi đó camera trước sở hữu cảm biến phân giải 5MP.

iPhone 6s, iPhone 6s Plus - Hai "con cưng" tiếp theo của Apple

Đây là lần đầu tiên Apple tăng độ phân giải của camera sau kể từ chiếc iPhone 4s ra mắt vào năm 2011. Apple cho biết camera 12MP này sẽ được cải thiện khả năng lấy nét tự động, có khả năng quay video 4K và một điều không thay đổi là cụm camera vẫn lồi ở phía sau.

Bộ đôi "tân binh" còn được Apple trang bị tính năng chụp Live Shot cho phép tấm hình chuyển động khi sử dụng 3D Touch.

Đặc biệt, tính năng retina flash cho phép người dùng sử dụng một loại đèn flash đặc biệt cho camera trước nhưng không làm hỏng chất lượng tấm hình.

Giá cả

Xét theo mức giá chính thức được Apple công bố trên website từng thị trường, Mỹ sẽ là nơi bán ra iPhone 6s và 6s Plus rẻ nhất trên thế giới chứ không phải Nhật như năm ngoái. Khi mà model iPhone 6s vẫn có mức giá khởi điểm 649 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB còn giá iPhone 6s Plus bắt đầu từ 749 USD (khoảng 17,05 triệu đồng).

Giá bán của bộ đôi iPhone mới tại các thị trường xung quanh Việt Nam như Singapore hay Hong Kong đều đắt hơn giá bán tại Mỹ khoảng 2 cho tới 3 triệu đồng. Ngay cả thị trường Trung Quốc, iPhone 6s và 6s Plus cũng có mức giá khởi điểm khá cao khi lên tới gần 19 triệu đồng cho bản 16GB.

theo Kiều Hương (tổng hợp)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6s plus