Tin mới

"Apple Trung Quốc" đã có mặt tại 58 quốc gia trên thế giới

Thứ năm, 09/01/2014, 09:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Apple Trung Quốc đã phổ biến phiên bản Android tùy biến bởi Xiaomi trên 58 quốc gia và đang tiếp tục bành trướng trên toàn thế giới.

(Tinmoi.vn) Apple Trung Quốc đã phổ biến phiên bản Android tùy biến bởi Xiaomi trên 58 quốc gia và đang tiếp tục bành trướng trên toàn thế giới.

Nền tảng mã nguồn mở do Xiaomi thiết kế được giới thiệu vào năm 2010.  Xiaomi hiện đang phân phối các sản phẩm của mình chủ yếu tại thị trường Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Đài Loan.

Apple Trung Quốc đã có mặt tại 58 quốc gia trên thế giới

Ít có hãng điện thoại "mới nổi" nào có phạm vi người dùng rộng lớn như Xiaomi. Ảnh: QZ

 Xiaomi là một trong những thế lực lớn nhất trong số các nhà sản xuất smartphone tại Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm của hãng này đều được bán thông qua hình thức đặt hàng trên mạng. Hugo Barra (người từng từ bỏ cương vị Phó chủ tịch phụ trách phát triển hệ điều hành Android của Google để đến với Xiaomi) cho biết công ty này đang muốn xâm nhập vào thị trường Đông Nam Á càng sớm càng tốt. Singapore sẽ là nước đầu tiên Xiaomi cho bán ra sản phẩm – vào đầu năm 2014

Chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi – Mi-3 ra mắt hồi tháng 10 vừa qua. Model này có thể sánh ngang với bất cứ chiếc điện thoại Android cao cấp nào nhờ tích hợp màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 800, RAM 2 GB, camera 13 megapixel và pin 3.050 mAh. Hãng này cũng đã cho ra mắt một sản phẩm giá siêu rẻ mang tên Red Rice, tích hợp màn hình 4,7 inch HD, chip lõi tứ MediaTek, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ trong 4 GB.

 CEO Lei Jun vừa công bố mục tiêu của công ty trong năm 2014 là bán được 40 triệu chiếc điện thoại thông minh.

Xem thêm: BlackBerry Z10 đại hạ giá chỉ còn hơn 5 triệu đồng

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news