Tin mới

ATALK - Tiên phong và đổi mới trong công nghệ phiên dịch

Thứ năm, 04/01/2024, 17:12 (GMT+7)

Trong thời đại toàn cầu hóa, ATALK - Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ phiên dịch, đang dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam & quốc tế. Nhiều giải pháp công nghệ đột phá ra đời, điển hình là các sản phẩm Atalk Plus+, Atalk Go, Atalk One… - giúp xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, đánh dấu sự đổi mới vững chắc, mở ra cánh cửa kết nối thế giới. 

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bước đột phá sáng tạo của thương hiệu ATALK Việt Nam trong lĩnh vực dịch máy nhé!

ATALK - Tiên phong và đổi mới trong công nghệ phiên dịch - Ảnh 1
 

Atalk tiên phong phát triển và đổi mới công nghệ dịch thuật

 ATALK đi sâu trong việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào những thiết bị phiên dịch của mình, với mục đích nâng cao chất lượng bản dịch theo thời gian thực, tối ưu trải nghiệm của người dùng. 

Đặc biệt, thời gian cải tiến trong phần mềm phiên dịch của ATALK diễn ra thường xuyên nhờ những phản hồi từ thị trường và khách hàng. 

ATALK cam kết luôn là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển & đổi mới công nghệ dịch ngôn ngữ, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất. 

Các thiết bị phiên dịch ngôn ngữ thương hiệu Atalk

 Trong suốt quá trình nghiên cứu & phát triển sản phẩm, cho đến thời điểm hiện tại ATALK đã cho ra mắt 4 sản phẩm “máy phiên dịch” ứng dụng công nghệ châu Âu, tối ưu riêng cho người dùng Việt đó là: Atalk Plus+, Atalk Plus, Atalk Go & Atalk One. 

Top 1 - Máy phiên dịch cao cấp Atalk Plus+

Atalk Plus+ (Phiên bản mới) là dòng máy phiên dịch cao cấp tốt nhất hiện nay, với nhiều chức năng dịch thuật vượt trội. Dưới đây là một số ưu điểm của máy thông dịch ngôn ngữ Atalk Plus+:

-  Atalk Plus+ dịch OFFLINE tiếng Việt sang 16 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới không cần kết nối Internet & dịch ONLINE 137 ngôn ngữ siêu nhanh chỉ 0,2 giây.

- Nhờ tích hợp công nghệ AI, Atalk Plus+ có khả năng dịch được nhiều câu nói dài liên tục với thời lượng đến 60 giây, đồng thời trả bản dịch theo thời gian thực, phù hợp với ngữ cảnh cuộc hội thoại.

- Atalk Plus+ sở hữu đến 6 tính năng phiên dịch chính: Dịch Giọng Nói, Dịch Ghi Âm, Dịch Hình Ảnh, Dịch Ngoại Tuyến, Dịch Văn Bản & Dịch Hội Nhóm cùng nhiều tính năng phụ khác. 

Tham khảo Giá: https://atalk.vn/may-phien-dich/atalk-plus-model-moi-nhat/

ATALK - Tiên phong và đổi mới trong công nghệ phiên dịch - Ảnh 2
 

Top 2 - Máy thông dịch Atalk Plus

Atalk Plus được xem là sản phẩm tiên phong làm nền tảng cho chuỗi sản phẩm máy dịch sau này của thương hiệu Atalk Việt Nam. Về cơ bản, máy thông dịch Atalk Plus không được cải tiến đa tính năng như Atalk Plus+, nhưng máy vẫn đáp ứng nhu cầu dịch thuật của người dùng:

-   Dịch ONLINE 108 ngôn ngữ, OFFLINE 13 ngôn ngữ nhanh chóng chỉ trong 0,2 giây.

-  Dịch được nhiều câu nói dài với thời lượng từ 30 - 60 giây cho 1 phiên dịch.

-  Sở hữu 5 tính năng dịch chính: Dịch Giọng Nói, Dịch Ghi Âm, Dịch Văn Bản, Dịch Chụp Ảnh & Dịch Hội Nhóm. 

Tham khảo Giá: https://atalk.vn/may-phien-dich/atalk-plus/

ATALK - Tiên phong và đổi mới trong công nghệ phiên dịch - Ảnh 3
 

Top 3 - Máy phiên dịch giá tốt Atalk One

Atalk One là dòng máy dịch thuật có mức giá rẻ nhất thuộc thương hiệu Atalk, nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà bạn không ngờ tới.

- Atalk One có khả năng dịch được đến 135 ngôn ngữ khi Online và 19 ngôn ngữ khi Offline (có hỗ trợ dịch Ngoại Tuyến tiếng Việt không cần kết nối Mạng).

- Atalk One dịch được câu nói dài đến 30 giây mà không bị ngắt quãng.

-  4 tính năng HOT của Atalk One: Dịch Giọng Nói, Dịch Ngoại Tuyến, Dịch Ghi Âm, Dịch Chụp Ảnh.

-   Ngoài ra, Atalk One hỗ trợ Dịch Phiên - trình dịch chỉ cần nhấn giữ một lần, dịch được một đoạn hội thoại dài & Dịch Hội Nhóm từ 3 ngôn ngữ trở lên. 

Tham khảo Giá: https://atalk.vn/may-phien-dich/atalk-one/

ATALK - Tiên phong và đổi mới trong công nghệ phiên dịch - Ảnh 4
 

Top 4 - Máy dịch ngôn ngữ phổ thông Atalk Go

Atalk Go - máy dịch thuộc phân khúc phổ thông, phù hợp nhất với người dùng có nhu cầu học ngoại ngữ & dịch chuyên ngành. Giá Atalk Go khá tốt nhưng lại dùng để đi du lịch rất tiện dụng nhờ tính năng dịch giọng nói tức thì: “vừa thu giọng nói vừa hiển thị bản dịch trên màn hình thiết bị”. 

- Atalk Go dịch được hơn 138 ngôn ngữ khi Online & 14 ngôn ngữ khi ngoại tuyến trong 0,5s.

-  Atalk Go chỉ có 3 tính năng chính là: Dịch giọng nói, Dịch ghi âm & Dịch chụp ảnh nhưng nhiều tiện ích phụ như: VSIM (SIM ảo) - nạp tiền trực tiếp mua data trên thiết bị thông qua thẻ Visa/Paypal, học phát âm ngoại ngữ, từ điển…

Tham khảo Giá: https://atalk.vn/may-phien-dich/atalk-go/   

ATALK - Tiên phong và đổi mới trong công nghệ phiên dịch - Ảnh 5
 

Trên đây là 4 dòng máy phiên dịch ở Việt Nam tốt nhất hiện nay thuộc thương hiệu ATALK. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị hỗ trợ dịch ngôn ngữ thì có thể tham khảo những dòng máy được giới thiệu ở trên. NSX Máy dịch ATALK đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghệ phiên dịch thông qua những cải tiến trong sản phẩm & cho ra đời nhiều thiết bị phiên dịch đa ngôn ngữ hiện đại hơn. 

Mọi thông tin chi tiết về máy phiên dịch cầm tay ATALK, quý khách vui lòng liên hệ qua:

HOTLINE: 028 6656 5252 (Vui lòng liên hệ trước khi đến trải nghiệm sản phẩm)

Địa chỉ: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM

 Website: https://atalk.vn/

 Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news