Tin mới

Avtoros Shaman - xe "siêu địa hình" vượt mọi chướng ngại vật

Thứ ba, 26/07/2016, 09:19 (GMT+7)

Xe "siêu địa hình" ATV Shaman là một sản phẩm độc đáo của LLC Avtoros, một công ty có trụ sở ở Moscow, chuyên sản xuất xe địa hình và các loại lốp áp suất thấp chuyên dụng.

Xe "siêu địa hình" ATV Shaman là một sản phẩm độc đáo của LLC Avtoros, một công ty có trụ sở ở Moscow, chuyên sản xuất xe địa hình và các loại lốp áp suất thấp chuyên dụng.

[mecloud]nflnt04MPd[/mecloud]

Shaman 2016 là phiên bản mới nhất của dòng xe địa hình 8x8, tức 8 bánh và dẫn động cả 8 bánh, do Avtoros phát triển và chế tạo. Thiết kế ngoại hình của xe thoạt nhìn khá giống với một chiếc xe bọc thép, vuông vức đồ sộ và ấn tượng với 8 bánh lớn chiếm tới một nửa phần thân xe. Không chỉ 8 bánh cùng dẫn động mà cả 8 bánh này còn có thể tham gia thay đổi hướng lái khi người lái thiết lập ở chế độ mong muốn.

 

Tốc độ di chuyển dưới nước tối đa của Shaman là 5km/h.

 

Avtoros Shaman ATV 8x8 được thiết kế để vượt qua những bề mặt địa hình đặc biệt khó ở Nga. Mẫu ATV có khả năng lội đầm lầy, chạy đường tuyết, leo bậc thang với độ nghiêng 45 độ và thậm chí biến thành xe lội nước.

 

Tốc độ tối đa của Avtoros Shaman chỉ ở mức 80 km/h trên đường phẳng. Dưới nước, xe duy trì tốc độ 7 km/h. Bộ khung xe hàn kín và tối ưu hóa khả năng nổi dưới nước.

 

Do sử dụng các bánh địa hình bản rộng và áp suất thấp nên có thể dễ dàng vượt qua nhiều địa hình cực khó, đặc biệt các vùng sình lầy. Thú vị hơn, chiếc xe còn có thể hoạt động như một xe lội nước.

Người lái ngồi chính giữa phía trước.

Cấu hình ghế ngồi độc lập trên phiên bản Tourist.

Xe địa hình Shaman cho phép ở 2 phiên bản khác nhau, gồm bản Tourist và bản Hunter, có thể chở tới 12 người. Với phiên bản “Du lịch”, khoang hành khách được trang bị các ghế ngồi tiện nghi độc lập, có thể điều chỉnh các hướng và có dây đai an toàn. Với phiên bản “Thợ săn”, thay vì các ghế độc lập cho từng hành khách, khoang sau được trang bị 2 băng ghế dài và nếu cần có thể chuyển đổi thành 4 giường ngủ độc đáo.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news