Tin mới

Bà bầu 8 tháng bị đánh sau va chạm giao thông: Nam thanh niên đi SH bị công an mời làm việc

Thứ hai, 24/09/2018, 19:52 (GMT+7)

Sau khi bị cơ quan công an mời lên trụ sở làm việc, nam thanh niên đi SH đánh bà bầu 8 tháng do va chạm giao thông đã thừa nhận hành vi của mình.

Sau khi bị cơ quan công an mời lên trụ sở làm việc, nam thanh niên đi SH đánh Bà bầu 8 tháng do va chạm giao thông đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan đến vụ việc bà bầu 8 tháng bị đánh sau va chạm giao thông, ngày 24/9 trao đổi với VOV, Trí thức trẻ, lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ án lên công an quận để giải quyết theo thẩm quyền.

Bị công an mời lên làm việc, nam thanh niên đi SH thừa nhận đánh bà bầu 8 tháng sau va chạm giao thông - Ảnh 1.

Nạn nhân làm việc với cơ quan công an.

"Sau khi nhận được đơn phản ánh, đơn vị này đã mời nam thanh niên nói trên lên trụ sở làm việc. Tại trụ sở công an, nam thanh niên này đã thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên do vụ việc khá phức tạp nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ án lên quận thụ lý theo quy định", vị lãnh đạo nói.

nam thanh nien thua nhan di xe sh danh ba bau 8 thang sau va cham xe hinh 2

Sau khi bị tấn công, thai phụ bị chấn thương phần tay. Ảnh: VOV

Trước đó, vào khoảng 21h tối 21/9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2 quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), xảy ra va chạm giao thông dẫn đến xô xát.

Mặc dù cả 2 phương tiện không có quá nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên đi xe SH mang BKS: 29L1 - 559.95 bất ngờ lao xuống tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng.

Vụ việc hành hung chỉ được dừng lại khi có người tới can ngăn, đặc biệt thanh niên cao to đi SH còn ngang nhiên thoá mạ và buông những lời đe doạ người phụ nữ đang mang thai 8 tháng và hống hách doạ nhiều người.

Được biết, chiếc xe mang SH mang BKS: 29L1 - 559.95 không phải do người đàn ông trên đăng ký mà lại đứng tên Nguyễn Thị Lan A. đăng ký với cơ quan công an vào ngày 11/01/2016.

Sau sự việc, bà bầu phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe.

Hiện tại sức khỏe của chị Phương đã dần ổn định, phần tay và chân bị thương do ngã xuống đường vẫn đau nhức, thai nhi may mắn an toàn.

Tuy nhiên, ảnh hưởng tâm lý của vụ việc vẫn khiến chị Phương có cảm giác ám ảnh và lo sợ bị người đàn ông gây tai nạn tìm kiếm để hành hung.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news