Tin mới

Bà chủ trọ bị tố quan hệ với thiếu niên 15 tuổi: "Sẵn sàng kêu gào chứng minh"

Thứ sáu, 20/10/2017, 08:38 (GMT+7)

Theo lời bà T., tất cả thông tin tố giác bà chở cháu H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại tình dục nhiều lần khiến bị bệnh là bịa đặt, sai sự thật. Bà T. cho biết sẵn sàng hợp tác công an và kêu gào tất cả để chứng minh. \n 

Theo lời bà T., tất cả thông tin tố giác bà chở cháu H. đi nhà nghỉ rồi xâm hại tình dục nhiều lần khiến bị bệnh là bịa đặt, sai sự thật. Bà T. cho biết sẵn sàng hợp tác công an và kêu gào tất cả để chứng minh. 

Liên quan đến vụ việc bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ dụ đi nhà nghỉ, xâm hại nhiều lần, trên tờ soha/thời đại, bà T. phủ nhận việc ép bé P.H.H. (15 tuổi) quan hệ tình dục với mình. Bà T. bức xúc nói: "Sau khi ông N. nộp đơn tố cáo tôi thì tôi mới biết. Công an họ có đưa tôi lên chỗ nhà nghỉ mà ông N. tố cáo tôi ép H. quan hệ để điều tra. Tại đây chủ nhà nghỉ khẳng định thấy H. và ông N. còn không thấy tôi. Nếu có gì thì họ đã kiểm tra nhà nghỉ, camera, chứng cứ còng tay tôi rồi.

Tôi khẳng định 1 lần nữa tôi không ở gần, sạch sẽ, tôi không bị bệnh nào hết. Tôi sẵn sàng hợp tác công an, tôi sẵn sàng kêu gào tất cả để chứng minh. Tôi sẵn sàng đi khám bất cứ lúc nào xem tôi có bị bệnh gì không?"

Bà T. bị tố quan hệ tình dục với thiếu niên 15 tuổi. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Thông tin thêm trên tờ Eva/Khám phá, từ khi xảy ra chuyện, bà T. rất mệt mỏi vì những lời ra tiếng vào của thiên hạ khi nói bà ép H. quan hệ tình dục. Đặc biệt, hai cô con gái của bà khi biết chuyện cũng rất buồn bực. “Chúng nói với tôi rằng, người ta dựng chuyện, chửi mẹ vậy mà sao cứ im hoài. Khi ấy, tôi bảo với con, cái tâm mình không làm gì sai thì hàng xóm, ông trời sẽ thấu hiểu”, bà T. tâm sự.

Ngày 18/10, H. đã được đại diện Hội bảo vệ quyền trẻ em TP HCM đưa vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên (quận Gò Vấp, TP HCM) để ở tạm vì không có chỗ ở. Hội đang liên lạc với chính quyền địa phương để tiếp tục hoàn tất các thủ tục cho H. để được học nghề.

Thiếu niên P.H.H. Ảnh: Eva/Khám phá

Về việc giải quyết đơn tố cáo của ông N., Trung tá Trà Văn Hon, Đội trưởng Đội Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Củ Chi, cho biết đang xác minh, đến nay vẫn đang xác minh.

Trước đó, theo đơn trình báo của ông T.H.N., vào ngày 28/6, trong lúc tức giận  on nuôi làm mất xe của khách, ông dọa sẽ đưa đi trường giáo dưỡng thì bà T. (chủ cho thuê mặt bằng) chạy qua đưa H. về nhà và cho 2 triệu. Sau đó, bà T. chở H. lên nhà nghỉ tại huyện Củ Chi. Tại đây, bà T. đã ép H. quan hệ tình dục.

Nghe con nuôi kể lại sự việc, ông T.H.N. đã làm đơn tố cáo bà T. đến Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn rồi chuyển lên Công an huyện Củ Chi để điều tra làm rõ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news