Tin mới

Bà chủ trọ nơi người vợ thuê phòng sống với nhân tình: "Nhìn cảnh đó rất thương cho người chồng và 2 đứa con"

Thứ tư, 09/05/2018, 11:17 (GMT+7)

Người chủ trọ nơi chồng bắt quả tang vợ thuê phòng sống chung với nhân tình tỏ ra bức xúc với việc làm của người vợ và nam thanh niên, thương cảm cho ông bố và hai con nhỏ.

Người chủ trọ nơi chồng bắt quả tang vợ thuê phòng sống chung với nhân tình tỏ ra bức xúc với việc làm của người vợ và nam thanh niên, thương cảm cho ông bố và hai con nhỏ.

Liên quan đến vụ việc, chồng bắt quả tang vợ thuê nhà trọ sống chung vớ ngày 8/5, chúng tôi tìm đến khu trọ tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội để tìm hiểu rõ hơn.

Người dân ở đây cho biết, họ đã xem được thông tin vụ việc trên mạng xã hội, nhiều người phản đối hành vi của bà vợ và nam thanh niên.

Bà Nguyễn Thị Chắt (74 tuổi, chủ trọ) cho biết, 4 tháng trước, chị H. người vợ trong câu chuyện trên cùng nam thanh niên tên C. và hai cô gái khác về ở cùng nhau tại nhà trọ của bà.

Bà chủ trọ nơi người vợ thuê phòng sống với nhân tình: ‘Nhìn cảnh đó rất thương cho người chồng và 2 đứa con - Ảnh 1.

Khu trọ xảy ra vụ việc.

Thấy một phòng trọ mà lại có 3 nam một nữ nên bà Chắt đã đi hỏi nam thanh niên chuyển phòng khác để ở nhưng nam thanh niên này trả lời rằng ở thêm vài ngày chuẩn bị có phòng rồi chuyển luôn.

Người phụ nữ cho biết, qua thời gian sống với nhau ở đây, giữa người vợ và nam thanh niên khá thân thiết với nhau, bà còn tưởng họ là vợ chồng.

Thế nhưng cách đây 2 tháng bà và nhiều người bất ngờ khi biết nữ công nhân thuê trọ nhà mình đã có chồng con đàng hoàng nhưng lại ăn ở với nam thanh niên chưa có gia đình.

Bà chủ trọ nơi người vợ thuê phòng sống với nhân tình: ‘Nhìn cảnh đó rất thương cho người chồng và 2 đứa con - Ảnh 2.

Bà Chắt chủ trọ chia sẻ lại vụ việc.

Biết không thể giấu trong lòng mãi, cách đây ít hôm khi anh H. đưa con ra có hỏi về vợ mình thì bà Chắt đã nói toàn bộ sự việc. Sau đó, anh H. giả vờ đưa con về thì Hoa lại gọi người tình về và bị chồng bắt quả tang.

"Lúc đó, chồng cô ấy đưa hai con nhỏ ra chơi cho biết cuộc sống của vợ. Khi ra thì có lẽ C. biết nên dọn đồ đi. sau khi chồng con về, ít phút sau Hoa lại báo tin cho C. dọn đồ về ở coi như không có chuyện gì.

Qua tiếp xúc tôi thấy chồng của Hoa rất hiền, tử tế. Có lẽ vì quá bức xúc nên có hành vi đánh vài cái vào mặt C. Trong trường hợp này anh H. vẫn là người đáng thương hơn đáng trách.

Anh ta luôn yêu thương vợ con nhưng bắt gặp cảnh vợ sống với người đàn ông khác trong khi ở quê đã có chồng và hai con.

Sau sự việc tôi và nhiều bà con trong ngõ rất thương và đồng cảm với người chồng của cô ấy. Giờ lại bị công an mời lên làm việc về hành vi cướp tài sản mà C. làm đơn tố cáo.

Hôm đó sau khi xảy ra sự việc tôi đuổi tất cả ra ngoài vì không muốn họ ở đây nữa"", bà Chắt cho biết.

Bà chủ trọ nơi người vợ thuê phòng sống với nhân tình: ‘Nhìn cảnh đó rất thương cho người chồng và 2 đứa con - Ảnh 3.

Người vợ trong đoạn clip.

Nhận xét về nam thanh niên ở trọ, bà Chắt cho biết, mặc dù ở nhà bà hơn 4 tháng nay nhưng bà cũng không tìm hiểu trò chuyện lâu. Hằng ngày mỗi khi đi đâu hay làm về thì C. cũng chỉ chào hỏi rồi ở trong phòng.

Ngọc Thắng

Theo Thời đại/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news