Tin mới

Bà chủ trọ "tốt nhất Vịnh Bắc Bộ" bị chết não, sự sống đang nguy kịch

Thứ năm, 09/11/2017, 15:04 (GMT+7)

Bà Nguyễn Thị Đỏ - người được sinh viên ca ngợi là bà chủ trọ "tốt nhất Vịnh Bắc bộ", "tốt nhất hệ mặt trời" trong lúc vào Long An thăm người thân, không may bị chết não, hiện đang nguy kịch.

Bà Nguyễn Thị Đỏ - người được sinh viên ca ngợi là bà chủ trọ "tốt nhất Vịnh Bắc bộ", "tốt nhất hệ mặt trời" trong lúc vào Long An thăm người thân, không may bị chết não, hiện đang nguy kịch.

Chiều 9/11, chia sẻ trên tờ Thanh Niên, Kênh 14/Trí thức trẻ, anh Anh Nguyễn Ngọc Anh, con trai của bà Nguyễn Thị Đỏ, 68 tuổi, chủ khu trọ "vui tính, tốt bụng nhất Vịnh Bắc Bộ" cho biết, hiện mẹ anh đang mắc căn bệnh chết não, tính mạng bị đe dọa.

Mẹ tôi đang ở Long An thăm người thân thì lên cơn hen suyễn. Bà ngất xỉu, hôn mê. Được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa trong tình trạng tim ngừng thở, phổi không còn hoạt động. Mọi nỗ lực của các bác sĩ đã giúp tim mẹ tôi đập trở lại, tuy nhiên bà phải dùng đến bình oxy để duy trì sự sống. Bà bị chết não”, anh Nguyễn Ngọc Anh nói trên tờ Thanh Niên.

Bà Nguyễn Thị Đỏ được sinh viên ca ngợi là người chủ trọ tốt nhất hệ mặt trời. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Được biết, bà Đỏ bị hen suyễn nhiều năm nay, sức khỏe yếu, trong người bà luôn luôn có thuốc. Bà nhập viện ngày 7/ 11. Đêm 8/11, anh Nguyễn Ngọc Anh đã thuê xe cấp cứu để đưa mẹ từ Long An ra Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Đỏ (trú ở số nhà 12, ngõ 1096 đường Láng, Hà Nội) là nhân vật chính trong loạt bài về người chủ nhà trọ được sinh viên ca ngợi "tốt nhất hệ mặt trời".

Nhiều người thuê trọ của bà đều rất cảm kích, yêu thương bà và xem bà như là người mẹ thứ 2, bà thường xuyên nấu canh cá, chè hạt sen, cháo đậu cho các sinh viên và người ở trọ cùng ăn.

Nồi canh cá quen thuộc bà Đỏ thường xuyên nấu cho những sinh viên thuê trọ ăn. Ảnh: Vietnamnet

“Bác chỉ suy nghĩ mấy cháu sinh viên cũng như con mình. Nhiều hôm thấy chúng nó chỉ có cơm rau muống với lạc rang mà rơi nước mắt nên muốn làm gì giúp đỡ”, bà Đỏ từng chia sẻ trên tờ Vietnamnet.

Giang Trần (tổng hợp) 

trong lúc vào Long An thăm người thân, mẹ của anh không may mắc chứng bệnh chết não, hiện đang nguy kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news