Tin mới

Bà hỏa thiêu rụi hàng chục gian hàng của tiểu thương Chợ Mới

Thứ tư, 24/09/2014, 10:24 (GMT+7)

Do Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng nằm cách khá xa Chợ Mới nên khi lực lượng chữa cháy xuống đến hiện trường thì ngọn lửa đã thiêu rụi cả chục gian hàng.

Do Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng nằm cách khá xa Chợ Mới nên khi lực lượng chữa cháy xuống đến hiện trường thì ngọn lửa đã thiêu rụi cả chục gian hàng.

Như Tuổi trẻ đưa tin, vào khoảng 18h40 ngày 23/9, khi các tiểu thương  Chợ Mới ((ấp Châu Thành, thị trấn Lịch Hội Thượng, H.Trần Đề, Sóc Trăng) đang dọn hàng để đóng cửa ra về thì phát hiện mùi khét và khói, lửa bốc lên từ một gian hàng ở khoảng giữa khu quầy bán vả, giày dép, quần áo, mỹ phẩm…

Ông Nguyễn Văn Tám – người quản lý khu chợ đã hô hoán báo cháy cho những người trong khu chợ để mọi người cúp điện; đồng thời dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ. Tuy nhiên, nỗ lực dập lửa không thành. Lân  Ngọn lửa bùng lên dữ dội trong chốc lát và nhanh chóng lan ra các gian hàng lân cận.

Ngọn lửa đã thiêu rụi gần hết các gian hàng tại Chợ Mới

Người dân và các tiểu thương hốt hoảng gọi điện thông báo cháy cho lực lượng cứu hỏa. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường nhưng do đường khá xa (khoảng trên 30 km) nên khi xe chữa cháy xuống đến Chợ Mới thì ngọn lửa đã thiêu rụi gần hết các gian hàng.

Đến khoảng 21 giờ, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Ông Lê Thành Trung - Chủ tịch UBND H.Trần Đề cho biết: “Trước mắt, sau khi vụ cháy đã cơ bản dập xong, chúng tôi chỉ đạo lực lượng công an, dân quân tự vệ tiếp tục xử lý những đám cháy có nguy cơ bùng phát trở lại, bảo vệ hiện trường để sáng ngày mai cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn”.

Theo Vũ Đậu tổng hợp (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news