Tin mới

"Bà hỏa" thiêu rụi xưởng sản xuất nệm trong đêm

Thứ bảy, 28/10/2017, 10:31 (GMT+7)

Sau tiếng nổ lớn, người dân sống gần KCN Bình Hòa phát hiện ngọn lửa bốc cháy tại một công ty sản xuất nệm đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng.

Sau tiếng nổ lớn, người dân sống gần KCN Bình Hòa phát hiện ngọn lửa bốc cháy tại một công ty sản xuất nệm đã thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng.

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, Người Lao ĐộngTiền Phong, khoảng 23h đêm 27/10, một số người dân ở gần KCN Bình Hòa (ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra tại khu vực bên trong cổng khu công nghiệp. 

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, thiêu rụi gần như hoàn toàn xưởng nệm

Khoảng 5 phút sau đó, khi mọi người ra khỏi nhà để xem chuyện gì đã xảy ra thì phát hiện ngọn lửa đang bốc cao dữ dội tại khu vực sản xuất của Công ty TNHH MTV Thanh Nhựt Huy.

Khoảng 30 phút sau, lực lượng PCCC đã điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Một trong 4 xe cứu hỏa này được di chuyển vào bên trong hàng rào của công ty để thực hiện nhiệm vụ ngăn không cho ngọn lửa cháy lan sang các khu vực lân cận nhằm hạn chế thiệt hại.

Tuy nhiên do công ty sản xuất những vật liệu dễ cháy nên dù ngọn lửa được khống chế nhưng gần như toàn bộ khu nhà xưởng cùng với máy móc thiết bị sản xuất bị thiêu rụi.

Sáng 28-10, trao đổi qua điện thoại với PV báo Pháp Luật TP.HCM, Thiếu tướng Bùi Bé Tư – Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết: “Lực lượng của công an tỉnh nỗ lực chữa cháy và gần 2 tiếng sau mới khống chế hoàn toàn đám cháy. Do đêm hôm nên công tác khám nghiệm chưa thể tiến hành nên cắt cử lực lượng khoanh vùng, bảo vệ hiện trường để sáng nay tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc”.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news