Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố cáo: "Nhóm thao túng đã dùng luật rừng trấn áp tôi ngay từ cửa trụ sở"

Thứ năm, 04/10/2018, 16:39 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho hay: "Nhóm thao túng đã dùng luật rừng, thuê người giả dạng mặc đồng phục Trung Nguyên để ngăn chặn và trấn áp tôi ngay từ cửa trụ sở".

Lê Hoàng Diệp Thảo cho hay: "Nhóm thao túng đã dùng luật rừng, thuê người giả dạng mặc đồng phục Trung Nguyên để ngăn chặn và trấn áp tôi ngay từ cửa trụ sở".

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã viết một dòng trạng thái, tố cáo nhóm thao túng Trung Nguyên có những hành động trái với kết luận của tòa án.

Nội dung như sau: "Đề nghị biện pháp cưỡng chế thi hành án là sự mong đợi cuối cùng của tôi...

Mặc cho phán quyết của Tòa án, sự ủng hộ của pháp luật và công luận, nhóm thao túng vẫn ngang nhiên ra thông cáo báo chí vu khống tôi rồi phát tán lên website và hệ thống wifi của Trung Nguyên, bất chấp sự khó chịu của khách hàng đến uống cà phê, tiếp tục ngoan cố ngăn chặn không cho tôi vào làm việc, kể cả khi có sự tham gia của công an khu vực.

Kết quả hình ảnh cho Lê Hoàng Diệp Thảo

Đây là sự thách thức, xem thường pháp luật và đạo lý khi suốt 3 năm qua đã đẩy được người chồng lên ở cõi trên và đẩy cả người vợ cùng những đứa con ra khỏi ngôi nhà của họ.

Giờ đây trước ánh sáng của công lý, nhóm thao túng này ngày đêm trấn giữ Trung Nguyên như canh một báu vật, vì điều họ sợ nhất là sự thật sớm được phơi bày một khi tôi đặt chân được vào Tập đoàn này. Để cố gắng bảo vệ lợi ích của mình bằng mọi giá, họ sẵn sàng dùng luật rừng, thuê rất nhiều bảo vệ giả dạng mặc đồng phục Trung Nguyên để ngăn chặn và trấn áp tôi ngay từ cửa của trụ sở.

Sự trở về Trung Nguyên của tôi với vai trò Phó Tổng giám đốc Thường trực đã được pháp luật bảo vệ bằng hai phán quyết vô cùng quan trọng của Tòa án, một là bản án sơ thẩm của Tòa án nhân dân TP.HCM ngày 22/9/2017, hai là bản án phúc thẩm của Tòa án cấp cao TP.HCM mới đây ngày 20/9/2018. Bởi vì trên thực tế tôi không chỉ là thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Thường trực mà còn là bà chủ của Trung Nguyên từ trước đến nay. Không một ai trong Trung Nguyên, kể cả Tổng giám đốc, có quyền bãi nhiệm tôi trái pháp luật lần nữa.

Trước sự hung hăng và ngoan cố của nhóm thao túng, tôi buộc phải đề nghị biện pháp cưỡng chế thi hành án để cứu một doanh nhân lương thiện, cứu một gia đình lương thiện, cứu một tập đoàn kinh doanh minh bạch, cống hiến hết mình cho đất nước. Tôi đã dốc hết mọi nỗ lực của mình vì điều lớn lao này. Giờ đây tôi mong pháp luật thật sự có hiện diện để bảo vệ chúng tôi!".

Hiện tại, phía tập đoàn Trung Nguyên chưa có thông báo mới.

Trước đó, tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 4/10, bà Lê Hoàng Diệp Thảo (45 tuổi) đã có đơn yêu cầu thi hành án đối với bản án phúc thẩm mà TAND Cấp cao tại TP HCM đã tuyên hồi cách đây hơn 10 ngày.

Theo bản án của TAND cấp cao tại TP. HCM, bà Lê Hoàng Diệp Thảo được khôi phục lại chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của tập đoàn Trung Nguyên; ông Đặng Lê Nguyên Vũ không được ngăn cấm, cản trở bà tham gia điều hành, quản lý công ty, với tư cách là một thành viên HĐQT và Phó tổng giám đốc thường trực.

Tuy nhiên, chỉ sau đó một ngày, Tập đoàn Trung Nguyên lại có thông báo Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ đã ban hành quyết định bãi nhiệm chức phó tổng giám đốc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Liên quan tới vấn đề này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định không một ai từ phía Tập đoàn Trung Nguyên có quyền bãi nhiệm bà lần nữa sau khi bản án Phúc thẩm của TAND Cấp cao tại TP HCM được tuyên khôi phục chức danh Phó Tổng Giám đốc thường trực tại Tập đoàn Trung Nguyên. Do đó, bà đã làm đơn gửi Cục thi hành án Dân sự TP HCM yêu cầu thi hành bản án này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news