Tin mới

Bà mẹ trẻ lái xe chở 2 con đâm thẳng vào cột bê tông bên đường

Thứ hai, 02/04/2018, 09:35 (GMT+7)

Khi xe đang lưu thông bình thường, người phụ nữ đột ngột chuyển sang làn bên kia (phía đi về hướng nam) và lao thẳng vào chiếc cột bê tông bên đường.

Khi xe đang lưu thông bình thường, người phụ nữ đột ngột chuyển sang làn bên kia (phía đi về hướng nam) và lao thẳng vào chiếc cột bê tông bên đường.

Theo NYPost, ngày 21/3 vừa qua, một vụ tại nạn nghiêm trọng xảy ra trên con đường lớn tại bang Georgia (Mỹ) khiến những người chứng kiến bàng hoàng.

Người phụ nữ Bakari Warren, 25 tuổi, lái chiếc xe SUV chở hai đứa con nhỏ 5 tuổi và 7 tuổi đi về hướng bắc trên Đại lộ Công nghiệp Peachtree, thuộc quận Gwinnett, bang Georgia.

Tuy nhiên khi đang lưu thông bình thường trên đường, người phụ nữ đột ngột chuyển sang làn bên kia (phía đi về hướng nam) và lao thẳng vào chiếc cột bê tông bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh NYPost

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt để giải quyết vụ việc. Theo lời khai con người phụ nữ này,thực chất mẹ của chúng làm vậy để chứng minh với các con mình rằng... họ sẽ không thể chết vì có thế lực "thần thánh" nào đó bảo vệ.

Một trong 2 đứa trẻ kể lại diễn biến sự việc trước khi vụ tai nạn xảy ra: "Mẹ cháu quay lại phía chúng cháu. Mẹ nhắm mắt lại và nói gì đó.

Mẹ cháu không chỉ muốn gây ra một vụ tai nạn mà mẹ cháu còn muốn chứng minh cho chúng cháu thấy rằng thực sự có tồn tại thế lực thần thánh nào đó".
Sau đó, Bakari Warren lập tức bị cảnh sát bắt giữ và buộc phải nộp 22.000 USD vì hành vi gây nguy hiểm cho trẻ em, còn 2 đứa con của người phụ nữ này được ông bà đón về chăm sóc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bang Georgia