Tin mới

Ba người đội khăn tang xưng là vợ con "chú rể" xông vào tiệc cưới

Thứ hai, 16/11/2015, 06:48 (GMT+7)

Ba người đầu đội khăn tang xông vào tiệc cưới xưng là vợ con của chú rể khiến hàng trăm thực khách hoảng hốt, bỏ ra về.

Ba người đầu đội khăn tang xông vào tiệc cưới xưng là vợ con của chú rể khiến hàng trăm thực khách hoảng hốt, bỏ ra về.[mecloud]idE5iAE8tq[/mecloud]

Theo tin tức trên Zing.vn, báo Lao động, Dân Việt, vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 15/11, tại khách sạn D.T ở đường Hùng Vương, TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Theo đó, vào thời điểm trên, khi chú rể tên V. và cô dâu tên Th. đang được khách rượu khách tham dự tiệc cưới thì người phụ nữ và hai thanh niên tuổi đang lớn đội khăn tang, tay cầm di ảnh “chú rể” xông vào . Họ tự nhận là vợ và con (con gái 21 tuổi, con trai 18 tuổi) của ông V..

Sự xuất hiện của ba "khách không mời" khiến hội trường hôn lễ nháo nhác, các khách mời hốt hoảng rời bỏ lễ cưới sau đó. 

Ba người đội khăn tang xưng là vợ con
Khách sạn xảy ra sự việc. Ảnh: Zing.vn

Theo ghi nhận của phóng viên các báo, cùng với trang phục lạ, ba người trên liên tục khóc lóc, lớn tiếng quát tháo chú rể. Sự việc buộc khách sạn phải huy động tối đa lực lượng bảo vệ và cảnh sát địa phương để giữ trận tự. 

Báo Lao động dẫn thông tin từ người thân bà Y. - người nhận là vợ "chú rể" cho hay, giữa bà và ông V. có với nhau đứa con gái 21 tuổi, con trai 18 tuổi. Trước đó, ông V. cùng bà Y. làm ăn ở Lào. Vừa qua, ông V. về quê để xây nhà. Trong một lần cô N.T.T.N đến nhà chơi (con gái ông N. là bạn cô N.) thì giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương. Cô N. có bầu 5 tháng và đám cưới giữa 2 người diễn ra thì xảy ra câu chuyện hy hữu nói trên.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news