Tin mới

Bà nội anh em Tiến Dũng rơi nước mắt vì muốn ôm cháu mà nhiều người cứ chen vào

Thứ tư, 31/01/2018, 09:12 (GMT+7)

Muốn ôm hai cháu mà nhiều người cứ chen vào giữa, bà nội Tiến Dũng và Tiến Dụng chỉ biết rưng rưng rơi nước mắt.

Muốn ôm hai cháu mà nhiều người cứ chen vào giữa, bà nội Tiến Dũng và Tiến Dụng chỉ biết rưng rưng rơi nước mắt.

Chiều 30/1, UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức lễ đón và vinh danh 3 cầu thủ quê Thanh Hoá trong đội hình U23 Việt Nam, gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, em trai Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Lê Văn Đại.

Hàng nghìn người hâm mộ  tập trung ở tượng đài Lê Lợi đã ào xuống đường vây kín chiếc xe chào mừng các cầu thủ trở về quê hương. Sau lễ vinh danh, các cầu thủ được trở về nhà.

Bà nội Tiến Dũng, Tiến Dụng hạnh phúc ngày hai cháu về. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

 

Chiều ngày 30/1, thủ môn Tiến Dũng và cầu thủ Tiến Dụng mới có thể về nhà cùng với người thân, gia đình. Tại nhà Tiến Dũng, rất đông người dân đã có mặt từ sớm đến chia vui cùng gia đình.

Tiến Dũng trong vòng vây của người hâm mộ. Ảnh Vietnamnet

Người vui nhất chính là bà nội Tiến Dũng và Tiến Dụng.  Lâu rồi bà mới vui như thế, 2 cháu trai của bà nay đã trở thành người hùng, được cả đất nước gọi tên và mến mộ. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, bà cho biết, rất muốn ôm hai đứa cháu mà nhiều người cứ chen vào giữa, bà cũng chẳng ôm được rồi bà khóc.

"Đông lắm, ôm vào chỗ mô. Cứ cầm lấy tay là người ta lại chen vào, chẳng biết đi đường mô...".

Tiến Dũng, Tiến Dụng, Văn Đại nhận bằng khen của tỉnh Thanh Hóa. Ảnh internet

Được biết, tại lễ vinh danh, ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 3 tuyển thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại được tặng thưởng số tiền 300 triệu đồng. Trong đó, riêng Thủ môn Bùi Tiến Dũng được thưởng 200 triệu đồng, còn tiền vệ Bùi Tiến Dụng và trung vệ Lê Văn Đại được tặng thưởng mỗi người 50 triệu đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news