Tin mới

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hàng trăm học viên cai nghiện phá trại, trốn vào rừng

Thứ năm, 14/04/2016, 08:05 (GMT+7)

Hàng trăm học viên cai nghiện ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã kích động đánh nhau rồi khống chế bảo vệ, phá trại trốn ra ngoài trong đêm, một số lẩn vào rừng.

Hàng trăm học viên cai nghiện ở Bà Rịa - Vũng Tàu đã kích động đánh nhau rồi khống chế bảo vệ, phá trại trốn ra ngoài trong đêm, một số lẩn vào rừng.

Cảnh sát được huy động để ngăn chặn học viên gây rối. Ảnh: Xuân Thắng

Theo thông tin trên báo NLĐ, VNE, khoảng 20 giờ 30 ngày 13/4, hàng trăm học viên cai nghiện thuộc Trung tâm Giáo dục lao động và dạy nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có trụ sở đóng tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức trốn khỏi trại cai nghiện.

Một số học viên đã bị bắt đưa trở lại trại. Ảnh: NLĐ

Theo nhân chứng tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc, một số học viên đã giả vờ đánh nhau, sau đó gọi bảo vệ vào can thiệp. Khi bảo vệ vào thì bị nhiều học viên quay sanh hành hung. Sau đó kích động các học viên khác bỏ trốn khỏi trại.

Trên báo VNE đưa tin, có khoảng 400 học viên, trong đó có cả nữ đã đập tường, phá cổng chính, kéo nhau trốn ra ngoài. Nhiều người dùng gạch, đá ném trả lực lượng bảo vệ. "Bảo vệ trung tâm chỉ khoảng 20 người. Chúng tôi đã sử dụng bình xịt hơi cay để khống chế nhưng vẫn không thành công. Họ rất manh động", một bảo vệ cho biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã huy động hàng trăm chiến sỹ bao gồm nhiều lực lượng như CSGT, Cảnh sát cơ động, Hình sự cùng công an các huyện, phường, xã… kết hợp chốt chặn trên nhiều tuyến đường.

Sáng 14/4, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn tiếp tục phối hợp với bảo vệ Trung tâm Giáo dục Lao động và Dạy nghề tỉnh (đóng ở Tóc Tiên, huyện Tân Thành) truy tìm hàng trăm học viên cai nghiện bỏ trốn trong đêm đưa về trại.

Đến khoảng 2 giờ ngày 14/4, hàng chục học viên đã được đưa trở lại trung tâm, lực lượng vẫn tiếp tục bủa đi nhiều hướng để vây bắt. Theo thông tin trên báo NLĐ cho hay.

Hiện lực chức năng địa phương sẽ tiếp tục điều tra truy bắt các đối tượng bỏ trốn.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news