Tin mới

Bắc Giang: Chồng để lại tâm thư rồi uống thuốc chuột tự tử vì nghe tin vợ đang mang thai đôi bỗng “mất con”

Thứ tư, 27/06/2018, 21:23 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải chia sẻ của ông bố nhờ cộng đồng tìm giúp thi thể 2 con trong bụng mẹ bỗng nhiên mất tích, không rõ lý do. Được biết, người đàn ông được nhắc đến là anh Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang).

Mới đây, trên mạng xã hội đã đăng tải chia sẻ của ông bố nhờ cộng đồng tìm giúp thi thể 2 con trong bụng mẹ bỗng nhiên mất tích, không rõ lý do. Được biết, người đàn ông được nhắc đến là anh Nguyễn Ngọc L. (ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang).

Theo chia sẻ của anh L., anh và chị Trịnh Thị M. (ở xã Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang) kết hôn từ tháng 10/2017. Trước khi 2 người tổ chức hôn lễ, vợ anh có bầu được khoảng 2 tuần. Dự tính đến giữa tháng 6/2018 là sinh nở.

Tuy nhiên, hiện giờ vợ anh bỗng mất con, không rõ ở đâu. Vợ bỏ về nhà ngoại, gia đình anh L. hỏi gì cũng không nói, hỏi con được chôn cất ở đâu cũng không biết. Quá bất lực và tuyệt vọng, chiều ngày 27/6, anh L. lên mạng xã hội để lại tâm thư rồi quyết định tử tử để đi tìm con.

Anh L. để lại tâm thư trên FB cá nhân trước khi tìm đến cái chết
Những dòng tâm trạng anh L. viết như sau:

"Gửi gia đình! Chắc khi mẹ đọc được những dòng này của con thì cũng là lúc con ra đi rồi. Mẹ à! Con không được mạnh mẽ như bố cũng chả tâm lý được như người ta cùng trò chuyện vui đùa với mẹ, con chỉ biết nóng tính gắt gỏng với mẹ. Nhưng không phải con không yêu thương gia đình mình đâu chỉ là con không nói được thành lời thôi...

Vì con của con, cháu của mẹ đang nằm nơi nào có được an táng chỉn chu không gia đình mình cũng chẳng biết. Con cũng vô tâm mẹ nhỉ, vợ của con về gia đình mình xảy ra việc như thế con cũng chẳng bảo được vợ, con lại còn cãi mẹ bỏ về nhà vợ để bênh vợ cho vợ một cơ hội để hai vợ chồng có thể quay lại với nhau...

Hình ảnh song thai anh L. đăng tải lên trang cá nhân

Thôi con xin mẹ lần cuối, vợ con như thế rồi con xin mẹ giải thoát cho cô ấy để cô ý đến với hạnh phúc khác và cũng đừng trách móc ai cả bởi lỗi cũng là của con. Con vô tâm con không có trách nhiệm trong việc hiểu và quan tâm đến vợ, con sai thật rồi. Hai thằng chắc cũng trách con nhiều lắm con đi đây đi tìm các con của con để tạ lỗi với chúng."

Cuối cùng người chồng trẻ này bày tỏ thêm: "Con xin mẹ và gia đình họ hàng cho con được hiến xác cho các bệnh viện hoặc trung tâm nào đó để nghiên cứu y học. Con cả đời chưa làm được việc gì ra hồn con van xin gia đình hãy cho con được toại nguyện. Anh nợ vợ một lời xin lỗi. Con dù có làm ma hay kiếp sau con không làm người thì con vẫn sẽ đi tìm các con của con".

Anh L. tìm đến cái chết bằng thuốc diệt chuột nhưng bất thành

Liên quan đến sự việc trên, chiều 27/6, trao đổi với PV, mẹ của anh L. cho biết, nạn nhân uống thuốc diệt chuột tự tử đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Tuy nhiên rất may nhiều người bạn của anh L. theo dõi qua Facebook nên đã kịp thời đến can thiệp.

"Các bạn của con lên nhà tôi thấy cửa đóng nên đã phá cửa vào trong nhà. Vào nhà thấy con tôi uống hết 1 gói thuốc diệt chuột, mắt nhắm rồi nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu luôn", mẹ anh L. nói.

Mẹ của anh L. chia sẻ thêm, hôm nay cả nhà đi vắng, bà đi làm đến 7h tối mới về. Nếu không được bạn bè của anh L. kịp thời phát hiện thì chưa hiểu chuyện gì sẽ đến.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news