Tin mới

Bắc loa bán dao "16 công dụng" như phim quảng cáo

Thứ ba, 01/04/2014, 20:45 (GMT+7)

Giới thiệu sản phẩm bằng cắt kính, gạch men rất "ngọt", người đàn ông ở hội chợ thu bạc triệu trong một buổi sáng, nhờ bán dao đa năng được quảng cáo là có xuất xứ Nhật Bản.

Giới thiệu sản phẩm bằng cắt kính, gạch men rất "ngọt", người đàn ông ở hội chợ thu bạc triệu trong một buổi sáng, nhờ bán dao đa năng được quảng cáo là có xuất xứ Nhật Bản.

Gian hàng tại Triển lãm quốc tế VietBuild Hà Nội 2014 lôi cuốn người xem bởi dụng cụ đa năng lạ mắt. Người bán là nam giới, miệng liến thoắng giới thiệu, tay thực hành các thao tác để chứng minh sự đa năng của sản phẩm. Chiếc loa đeo sát miệng liên tục phát ra những lời "có cánh" về Công dụng của loại dao này. Theo giới thiệu, loại dao nói trên xuất xứ từ Nhật Bản, có nhiều chức năng như cắt kính, men, gỗ, mài dao, cắt hình tròn, mở nắp chai, thước đo, đục lỗ… Sản phẩm  được bán với giá 100.000 đồng/chiếc.

Bắc loa bán dao 16 công dụng như phim quảng cáo

Dao đa năng xuất xứ Trung Quốc được rao bán 100.000 đồng/chiếc tại hội chợ.

Trên bao bì, sản phẩm được giới thiệu là có 16 công dụng. Nhưng trong tờ hướng dẫn bên trong, đếm đi đếm lại, người mua chỉ thấy 10 công dụng. Công dụng cơ bản của tất cả các sản phẩm nói trên đều là cắt kính, mài kéo, khui nắp chai, cắt hình tròn, đục lỗ, cưa nhỏ, dao móc, dao mỹ công, thước cuộn, thước thuỷ bình.

Qua cách giới thiệu ầm ĩ bằng loa của người bán, nhiều khách hàng bị cuốn hút và tò mò dừng lại xem. Không ít người đã bỏ tiền mua một lúc cả cặp. Anh Nguyễn Quang Dũng ở Cầu Giấy, Hà Nội phần thì thấy lạ, lại khá tiện dụng cho công việc ở nhà nên anh đã mua liền 2 chiếc với giá 200.000 đồng.

Tuy lạ mắt đối với khách hàng tại triển lãm, nhưng thực tế trên thị trường, loại dụng cụ này khá phổ biến. Theo anh Quân (Mỹ Đình, Hà Nội), loại dao được quảng cáo là hàng Nhật này có xuất xứ Trung Quốc, giá bán không đến 100.000 đồng/chiếc. Anh Quân cho biết đã từng mua loại dao nói trên ở một website mua sắm cộng đồng, giá chỉ 45.000 đồng mà có 12 công dụng. “Một anh bạn khác của mình mua 2 chiếc, giá chưa đến 35.000 đồng/chiếc, nên giá 100.000 đồng/chiếc là quá đắt”, anh Quân khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news