Tin mới

Bác sĩ BV Xanh Pôn bị đánh: Lo sợ đối tượng quay trở lại

Thứ hai, 16/04/2018, 13:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân đánh, nhiều bác sĩ ở đây lo sợ đối tượng sẽ quay trở lại.

Liên quan đến vụ bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân đánh, nhiều bác sĩ ở đây lo sợ đối tượng sẽ quay trở lại.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, GS.TS Trần Thiết Sơn (Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội) cho biết "có thông tin nói rằng đối tượng gửi lời đe dọa tới toàn bộ nhân viên đang làm việc tại khoa".

Vụ người nhà bệnh nhi tấn công bác sĩ BV Xanh Pôn: Đề phòng đối tượng quay trở lại gây rối - Ảnh 1.

"Hiện chúng tôi đã tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đồng thời đề nghị cơ quan chức năng phối hợp trợ giúp. Đề phòng đối tượng quay trở lại gây rối...", nguồn trên dẫn lời ông Sơn.

Liên quan đến sự việc, báo Tuổi trẻ đưa tin,một lãnh đạo Khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn, nơi có bác sĩ V.H.C vừa bị người nhà bệnh nhân đánh tối 13/4, cho biết khoa đã báo bệnh viện và cơ quan công an đề nghị được bảo vệ.

Vụ người nhà bệnh nhi tấn công bác sĩ BV Xanh Pôn: Đề phòng đối tượng quay trở lại gây rối

Theo vị lãnh đạo này, các bác sĩ đang rất hoang mang. Trong những ngày cuối tuần vừa qua, sau khi clip vụ bác sĩ bị đánh được đưa lên mạng, đã có những người lạ mặt đến tìm và có ý muốn đánh lãnh đạo khoa này.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vietnamnet đưa tin, khoảng 23h30 ngày 13/4 khi anh C. đang trao đổi về hướng xử lý vết thương cho một bé trai thì bị người đàn ông đi cùng cháu bé đấm liên tiếp vào mặt, vào đầu. 

Khi có người tới can ngăn, người đàn ông hành hung bác sĩ C còn chửi bới. Đáng nói, người này còn rút ví vứt lên bàn làm việc của bác sĩ.

Bác sĩ C. sau đó được kiểm tra sức khoẻ. Rất may cú đấm không gây tổn thương quá nặng, tuy nhiên bác sĩ C. vẫn chưa hết sốc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bác sĩ bị đánh