Tin mới

Bác sĩ và hai cô gái chết đuối thương tâm khi dã ngoại ở Suối Vàng

Thứ ba, 14/07/2015, 08:28 (GMT+7)

Một nam bác sĩ và hai cô gái trẻ bị nước cuốn tử vong khi dã ngoại cùng bạn vè ở khu vực Suối Vàng - Đà Lạt.

Một nam bác sĩ và hai cô gái trẻ bị nước cuốn tử vong khi dã ngoại cùng bạn vè ở khu vực Suối Vàng - Đà Lạt.

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều ngày 13/7 tại khu vực Suối Vàng - Đà Lạt, cách Nhà máy thuỷ điện Ankroet khoảng 500m huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Đến 18h, thi thể ba nạn nhân được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa lên bờ.

Các nạn nhân được xác định là: N.M.Hòa (32 tuổi, bác sĩ tại TP HCM), N.T.T.T (21 tuổi, ở huyện Đức Trọng) và N.T.T.T (18 tuổi, TP Đà Lạt). 

Bác sĩ và hai cô gái chết đuối thương tâm khi dã ngoại ở Suối Vàng. Ảnh: Thanh niên

Theo báo Thanh niên đưa tin, vào khoảng 14h30, ngày 13/7, ba người trên cùng hai người khác là Nguyễn Thị Thúy Ngân (19 tuổi), Nguyễn Mạnh Cường (12 tuổi, cùng ngụ phường 3, TP Đà Lạt) đi dã ngoại tại khu vực Suối Vàng.

Khi cả nhóm đang chụp hình thì bất ngờ một người bị trượt chân rớt xuống hố nước sâu. Trong lúc hoảng loạn, chỉ có Cường đứng trên bờ, 3 người còn lại nhảy xuống cứu bạn. Do đá trơn trượt và không biết bơi, trong nhóm chỉ có Ngân thoát chết nhờ Hoàng đẩy lên bám vào cành cây. Sau đó Ngân và Cường chạy bộ đi tìm người giúp đỡ.

Cùng đưa tin về vụ tai nạn, Vnexpress dẫn lời một cô gái thoát nạn cho biết, lúc họ thu dọn đồ đạc chuẩn bị về, Th. tìm một góc khuất cạnh dòng thác để thay quần áo thì không may trượt chân té xuống vũng nước rộng khoảng 70 m2, nằm dưới chân dòng thác nhỏ. 

Nghe tiếng Th. cầu cứu, cả 4 người lao xuống. Do không ai biết bơi và đang lúc hoảng loạn, cả nhóm cố giăng tay kéo nhau lên. Bác sĩ H. cùng người yêu và một cô bạn bị nước cuốn ra xa, ôm chặt nhau và chìm xuống vũng nước sâu. Hai người còn lại thoát nạn.

Cũng theo nguồn tin của Vnexpress,  nạn nhân H. là bác sĩ, một trong hai cô gái tử nạn là bạn gái của anh H. Họ được cho là cố cứu nhau sau khi một thành viên bị trượt chân.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news