Tin mới

Bác thông tin bắt được "nàng tiên cá" 48kg ở Quảng Nam

Chủ nhật, 20/12/2015, 20:09 (GMT+7)

Thông tin bắt được "nàng tiên cá" 48 kg bằng đánh thuốc mê ở Quảng Nam đã khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, không có thật.

Thông tin bắt được "nàng tiên cá" 48 kg bằng đánh thuốc mê ở Quảng Nam đã khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, không có thật.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, VnExpress, Thanh Niên, Dân Việt, trong những ngày qua, trang mạng có tên quangnamonline.com.vn có đăng tải thông tin người dân Quảng Nam bắt được nàng tiên cá" 48kg bằng cách đánh thuốc mê.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, đã khiến dư luận xôn xao. Mặc dù các thông tin trong bài viết mơ hồ, không có căn cứ nhưng đã được nhiều thành viên trên mạng xã hội chia sẻ.

Thông tin bắt được "nàng tiên cá" nặng 48kg được chia sẻ trên mạng xã hội. Báo Dân Việt

Nội dung bài viết về vụ bắt được "nàng tiên cá" cho hay, vụ việc xảy ra tại Xóm Lưới, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam. Người dân địa phương sau nhiều ngày mai phục đã phải dùng thuốc mê để bắt "nàng tiên cá" nặng 48kg.

Do sức khỏe của "nàng tiên cá" yếu nên đã được đưa đến Bệnh viện Minh Thiện để truyền nước, và chờ các chuyên gia khoa học người Mỹ sang nghiên cứu...Thậm chí, bài viết còn cho rằng có một người Nhật đã trả 1 triệu USD để mua "nàng tiên cá".

Liên quan đến vụ việc, trả lời trên báo Dân Việt, bác sĩ Phạm Ngọc Hòa Bình - Giám đốc Bệnh viện Minh Thiện - cho biết không có chuyện bệnh viện tiếp nhận và điều trị cho nàng tiên cá.

“Làm chi có chuyện nàng tiên cá được đưa vào bệnh viện mình cấp cứu. Tin nhảm nhí thôi…”, báo Dân Việt dẫn lời bác sĩ Bình.

Theo báo Dân Trí, ông Phạm Hồng Quảng-Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Quảng Nam cũng khẳng định, thông tin "nàng tiên cá" là hoàn toàn bịa đặt, không có thật, người đăng nhằm mục đích câu view.

Sở Thông tin và truyền thông tỉnh đang tiến hành kiểm tra nguồn tin này xuất phát từ đâu, trang mạng này có nguồn gốc ở đâu. Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật”, báo Dân Trí dẫn lời ông Quảng.

Xem thêm:Bí ẩn "quái vật" cao 30 mét hình dạng giống người ở Nam Cực

[mecloud]heIcgQ6Adq[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news