Tin mới

Bamboo Airways thông báo điều chỉnh lịch cất cánh dự kiến sang cuối quý IV/2018

Thứ ba, 09/10/2018, 09:38 (GMT+7)

Hai ngày trước ngày bay thương mại dự kiến, chiều 8/10, hãng hàng không startup của đại gia Trịnh Văn Quyết gửi thông cáo cho biết sẽ lùi lịch khai thác thương mại sang cuối quý IV/2018.

Hai ngày trước ngày bay thương mại dự kiến, chiều 8/10, hãng hàng không startup của đại gia Trịnh Văn Quyết gửi thông cáo cho biết sẽ lùi lịch khai thác thương mại sang cuối quý IV/2018.

Tri thức trực tuyến đưa tin, theo đó, FLC cho biết lịch trình cất cánh của hãng bay Bamboo Airways sẽ có sự điều chỉnh ngắn so với dự kiến ban đầu, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến chiến lược kinh doanh và mạng lưới bay theo định hướng từ trước của Bamboo Airways.

Thông báo của đơn vị này cho hay, hãng nhận được quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư do Chính phủ công bố trong ngày 9/7. Kể từ đó, Bamboo Airways tập trung ký hợp đồng thuê mua máy bay, nhân sự, thương mại, khai thác bay, khai thác mặt đất v.v...

Chuyến bay thương mại đầu tiên của Bamboo Airways dự kiến sẽ được triển khai vào cuối quý IV.2018

"Về cơ bản, mọi công đoạn cuối cùng chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên của hãng dự kiến vào cuối quý IV năm nay cũng đã hoàn tất", ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết.

Cũng theo ông Đặng Tất Thắng, việc điều chỉnh lịch cất cánh dự kiến đạt được sự đồng thuận của toàn bộ Ban Lãnh đạo Bamboo Airways với mục tiêu tối ưu chất lượng dịch vụ, tăng cường cá nhân hóa trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại những chuyến bay thoải mái, an toàn, đúng giờ, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng một cách cao nhất.

Trước đó, Bộ GTVT đã có văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, cho phép Bộ GTVT cấp giấy phép KDVCHK cho Bamboo Airways.

Cơ quan này nhận định hồ sơ của Bamboo Airways đầy đủ, hợp lệ theo các quy định của pháp luật hiện hành, đồng thời đánh giá cao định hướng khai thác các đường bay phục vụ phát triển du lịch của Bamboo Airways, bao gồm các đường bay liên vùng kết nối các điểm du lịch của Việt Nam với nhau, với các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, cũng như với các quốc gia trong khu vực.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news