Tin mới

Bạn gái quen qua mạng không đẹp như ảnh, chàng trai cảm thấy "bất công" nên cướp luôn iPhone của cô nàng

Thứ ba, 07/08/2018, 08:41 (GMT+7)

Sau một đêm bên nhau, người bạn trai qua mạng cảm thấy hối hận vì nhan sắc của người yêu. Anh ta quyết định ra đi cùng chiếc iPhone của bạn gái, coi như là bồi thường tổn thất về mặt tinh thần cho mình.

Sau một đêm bên nhau, người bạn trai qua mạng cảm thấy hối hận vì nhan sắc của người yêu. Anh ta quyết định ra đi cùng chiếc iPhone của bạn gái, coi như là bồi thường tổn thất về mặt tinh thần cho mình.

Vào buổi sáng ngày 6 tháng 8, cục cảnh sát Vân Nham thuộc thành phố Quý Dương (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) thông báo với giới truyền thông vừa phá một vụ án trộm cắp tài sản liên quan đến vấn đề tình ái tại địa phương này.

Ngày 21/7, một cô gái trẻ đã gọi cho cảnh sát báo án mình bị ăn cắp một điện thoại iPhone 8 plus trong một nhà nghỉ ở thành phố Quý Dương. Khi cảnh sát đến kiểm tra, thấy cửa sổ căn phòng vẫn đường đóng kín, không có dấu hiệu lục lọi. 

Cô gái này ban đầu vẫn muốn che giấu, nhưng sau khi phía cảnh sát tra hỏi một hồi cô mới bắt đầu kể lại sự việc đã xảy ra.

Mặc dù mọi người đều biết rằng tình yêu qua mạng thường không đáng tin, tuy nhiên, Trương Thiến ở Thượng Hải (Trung Quốc) lại không nghĩ như vậy. Cô tin rằng mình đã gặp được "chân mệnh thiên tử" của cuộc đời. 

Trên mạng, người bạn trai này tỏ ra rất dịu dàng, luôn quan tâm đến cô. Chỉ sau vài lần nói chuyện qua mạng vô cùng tâm đầu ý hợp, cô quyết định đi từ Thượng Hải đến Quý Dương để gặp người yêu. Hai người còn thuê một phòng nghỉ qua đêm ở ngay tại thành phố này.

Bạn gái quen qua mạng không đẹp như ảnh, chàng trai cảm thấy bất công nên cướp luôn iPhone của cô nàng - Ảnh 1.

Người "bạn trai" qua mạng khai nhận hành vi trộm cắp tại đồn cảnh sát.

Đến sáng hôm sau (21/7), vào khoảng gần 11 giờ, người bạn trai này nói muốn mượn chiếc điện thoại iPhone 8 Plus của Trương Thiến để chơi game. Sau khi mở khóa điện thoại cho bạn trai, cô vào nhà vệ sinh để rửa mặt. 

Tuy nhiên, ngay sau đó Trương Thiến liền nghe thấy bên ngoài có tiếng cửa mở ra và đóng lại rất nhanh. Nghi ngờ có điều gì không đúng lắm, cô chạy ra ngoài thì thấy người bạn trai cùng chiếc điện thoại của mình đã mất dạng.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát Quý Dương đã bắt được tên trộm kiêm bạn trai qua mạng này. Theo như lời khai báo, người này họ Trịnh, 19 tuổi, là người ở thành phố này và hiện tại không có nghề nghiệp chính thức. 

Đối với động cơ gây án, thanh niên họ Trịnh cho biết sau khi gặp mặt ngoài đời, nhìn thấy Trương Thiến không được xinh đẹp như ảnh trên mạng, hắn liền cảm thấy hối hận. Sau một đêm ở cùng nhau trong nhà nghỉ, sáng tỉnh dậy hắn muốn nói chia tay ngay. 

Nhưng khi nhìn thấy bạn gái có chiếc điện thoại iPhone 8 Plus, hắn nổi lòng tham, cũng cho rằng đây coi như là để bồi thường cho hắn khi bạn gái không đẹp như ảnh.

Bạn gái quen qua mạng không đẹp như ảnh, chàng trai cảm thấy bất công nên cướp luôn iPhone của cô nàng - Ảnh 2.

Căn phòng nhà nghỉ - nơi xảy ra vụ việc.

Khi lấy được điện thoại và chạy thoát ra khỏi nhà nghỉ, hắn ngay lập tức mang đi bán, được giá 3200 nhân dân tệ (hơn 11 triệu VNĐ). 

Sau đó, thanh niên này mua một iPhone 7 Plus cũ để dùng với giá 2700 tệ (hơn 9 triệu VNĐ). Số tiền còn lại, hắn coi như là chi phí mình mời Trương Thiến ăn cơm và thuê phòng.

Trước mắt, vụ án này gần như đã giải quyết xong, phía cảnh sát sẽ tiến hành các hành phạt xử lý đối với thanh niên họ Trịnh trong thời gian tới.

(Theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm iphone