Tin mới

Bạn gái Xuân Trường chính thức xin lỗi vì làm tổn thương người hâm mộ

Thứ sáu, 09/02/2018, 13:59 (GMT+7)

Dòng trạng thái được cho là của bạn gái Xuân Trường trên trang Instagram cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khá nhiều cư dân mạng. 

Dòng trạng thái được cho là của bạn gái Xuân Trường trên trang Instagram cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khá nhiều cư dân mạng. 

Thể thao &Xã hội cho hay mới đây, Cộng đồng mạng khá xôn xao khi nhìn thấy tài khoản được cho là của bạn gái Xuân Trường đăng tải những món quà của fans tặng. 

 

 

 

 

 Những hình ảnh được cho rằng bạn gái Xuân Trường đăng tải trên Instagram cá nhân. Ảnh: TTVH

Câu chuyện sẽ không có gì để nói nếu như bạn gái của thủ lĩnh U23 Việt Nam không đăng tải kèm những dòng trạng thái không mấy lịch sự và tế nhị. 

Dòng trạng thái xin lỗi được cho là của bạn gái Xuân Trường trên Instagram. Ảnh: TTVH

Nhiều người hâm mộ cho rằng những câu nói này của bạn gái Xuân Trường là có ý xem thường quà của các bạn ấy, và khiến họ bị tổn thương. 

Được biết bạn gái đội trưởng U23 Việt Nam tên là Ngô Mai N.G, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. 

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên MXH, tài khoản instagram của cô nàng đã chuyển sang chế độ riêng tư. 

Trên dòng mô tả (bio) của Instagram mới có đoạn Tiếng Anh với ý nghĩa "Tôi cảm thấy xấu hổi vì những gì tôi đã làm. Tôi tự chịu trách nhiệm về bản thân cũng như hành động của mình. Tôi sẽ không lấy đồ của bất cứ ai tặng nữa. Tôi xin lỗi vì tôi đã làm tổn thương mọi người". 

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của khá nhiều người. Nhiều người cho rằng cô gái này đã thiếu tinh tế cũng như thiếu tôn trọng đối với những món quà mà Xuân Trường được nhận từ fans.

Theo họ mặc dù những món quà này không có giá trị về mặt vật chất nhưng lại được đánh đổi bằng sự cố gắng và nỗ lực của Xuân Trường trong suốt một quãng thời gian rất dài mới có được từ người hâm mộ.

Trước đó, Trí thức trẻ cho biết trước những kỳ tích mà U23 Việt Nam mang đến trong giải đấu U23 Châu Á, những cái tên như Lương Xuân Trường, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh... đều trở thành tâm điểm của truyền thông. Người hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc sống đời tư xoay quanh các cầu thủ. 

Và theo đó, tình yêu của dàn cầu thủ "cực phẩm" U23 Việt Nam cũng là một trong những đề tài "hot" đối với người hâm mộ. 

Khi người yêu của Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Đại lộ diện, thì các fangirl cũng bắt đầu tò mò về người yêu của anh chàng thủ lĩnh U23 Việt Nam Lương Xuân Trường. 

Nhiều bạn gái "crush" đội trưởng Xuân Trường vẫn tin tưởng rằng "Híp" vẫn chưa "có chậu" vì lâu nay chẳng nghe anh nhắc đến bạn gái trên báo chí hay đăng ảnh tình tứ trên MXH. Thậm chí có một lần xuất hiện trên VTV6, MC hỏi Xuân Trường rằng: "Em đã có người yêu chưa?", Trường trả lời rằng: "Câu hỏi này em xin phép không trả lời".

Những bằng chứng được đưa ra khi trên Facebook của một cô gái tên G. thường xuyên đăng ảnh tình tứ với bạn trai giấu mặt. Chàng trai này có vóc dáng và sở hữu những đồ vật cá nhân như mũ, áo trùng khớp với trang phục của Xuân Trường đã mặc 100%. 

Thậm chí, bức ảnh Xuân Trường chụp ở khu vực trang trại Daegwallyeong nổi tiếng tại Pyeongchang, Hàn Quốc và đăng tải lên Instagram cách đây chưa lâu chính là địa điểm mà cô gái kia chụp ảnh tình tứ với người yêu giấu mặt. Nhìn sự tương đồng giữa góc chụp, ánh sáng, trang phục... thì ai cũng nhận Trường "híp" của chúng ta trong cả hai bức ảnh.

Được biết, G., người tình tin đồn của Xuân Trường, hiện là sinh viên ĐH RMIT Hà Nội. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của G. đã đăng tải hình ảnh cô và bạn trai kỉ niệm 3 năm yêu nhau. Nếu dân tình nhìn không nhầm thì đó chính là Trường "híp". 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news